Các phương pháp niềng răng nhanh nhất

Niềng răng là giải pháp phục hình thẩm mỹ răng được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là thời gian điều trị lâu. Vậy làm thế nào để niềng răng nhanh nhất? cạo vôi răng có đau không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu chúng tôi tìm hiểu các phương pháp niềng răng.

Áp dụng phương pháp niềng răng nhanh
Áp dụng phương pháp niềng răng nhanh

Áp dụng phương pháp niềng răng nhanh


Sở hữu hàm răng không đều, mọc chen chúc, khấp khểnh, chen chúc, hay răng hô - móm... ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn. Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc răng không khớp, bị xô lệch, chen chúc nhau... còn gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường...

Tin xem nhiều: trồng răng hàm có đau không

Giải pháp mà các bác sĩ nha khoa khuyên bạn là nên niềng răng - sử dụng một lực vừa đủ để dịch chuyển răng lệch về đúng vị trí trên cung hàm. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng, bệnh nhân phải mang mắc cài tới 24 - 36 tháng. Điều này gây ra nhiều bất tiện đến công việc và sinh hoạt.

Hiện nay, chỉnh nha không cần phải mất nhiều thời gian như vậy bởi sự ra đời của phương pháp niềng răng nhanh. Phương pháp này bên cạnh việc áp dụng các khí cụ nha khoa còn nhờ tới sự trợ giúp các mini vis có tác dụng nắn chỉnh nhanh và làm răng khít đều hiệu quả hơn. Áp dụng niềng răng nhanh, bệnh nhân có thể rút ngắn thời gian chỉnh nha 12 - 18 tháng.

Các phương pháp niềng răng nhanh nhất
Niềng răng mắc cài trong suốt hiện đang được xem là giải pháp hoàn chỉnh nhất giúp rút ngắn thời gian niềng răng tối đa cho khách hàng. Công nghệ này vận dụng linh hoạt khay niềng răng trong suốt tạo lực kéo bền bỉ, ổn định giúp người sử dụng không bị đau đớn và khó chịu.

Ưu điểm của phương pháp này là đảm bảo không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung hay tuột khay niềng trên răng. Răng và xương hàm vẫn duy trì được độ cứng chắc sau thời gian kết thúc điều trị, hạn chế tối đa cảm giác ê nhức khi niềng răng. Hàm răng được dịch chuyển đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chỉnh đúng chuẩn tỉ lệ và hài hòa với khuôn mặt. Khay niềng răng trong suốt nên không bị lộ cho phép điều chỉnh răng thẳng hàng nhanh chóng mà vẫn bền bỉ và ổn định. Không xảy ra sai phạm làm ảnh hưởng tiến trình di chuyển của răng.

Những lưu ý khi áp dụng niềng răng nhanh

Thứ nhất, khi có ý định niềng răng, bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm chỉnh nha uy tín an toàn và thực hiện thăm khám trước khi niềng răng nhanh. 

Thứ hai, những người có tình trạng sức khỏe không ổn định, mắc các chứng bệnh về tâm lý hoặc bị bệnh tim mạch không nên áp dụng niềng răng nhanh.

Thứ ba, kết quả chỉnh nha mỗi người không giống nhau. Điều này còn phụ thuộc vào mức độ mọc lệch của răng, tình trạng sức khỏe răng miệng và cơ địa mỗi người.

Thứ tư, khi áp dụng niềng răng, khách hàng cần thực hiện thăm khám thường xuyên theo đúng chỉ định của nha sĩ để kiểm tra kết quả dịch chuyển của răng.

Thứ năm, chăm sóc răng miệng đúng cách, thường xuyên vệ sinh mắc cài mỗi ngày, súc miệng bằng nước muối chuyên dụng sau mỗi bữa ăn để tránh tình trạng hôi miệng diễn ra trong suốt quá trình này.

Với nhu cầu thẩm mỹ cao như hiện nay, việc áp dụng niềng răng nhanh cho khách hàng được diễn ra khá thường xuyên và mang lại hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, để kết quả chỉnh nha đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện niềng răng nhanh càng sớm càng tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget