Các bước trong quy trình bọc răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ được nhiều người đánh giá cao. Phương pháp này được thực hiện ra sao? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Vậy, kỹ thuật trồng răng giả được thực hiện ra sao?

Các bước chuẩn trong quy trình bọc răng sứ Cercon 

Để đảm bảo phát huy tối đa những ưu điểm của răng sứ Cercon mang lại, quy trình bọc răng sứ Cercon cần phải được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn. Thông thường 1 ca bọc răng sứ có thời gian từ 5-7 ngày qua 2 lần hẹn với 5 bước cơ bản như sau:
➤ Lần hẹn thứ nhất trong quy trình bọc răng sứ Cercon
– Mài răng, chuẩn bị trụ răng
 Mài răng là một kỹ thuật khó trong quy trình bọc răng này vì đòi hỏi nha sỹ cần có kinh nghiệm cũng như chuyên môn giỏi để hạn chế tối đa xâm lấn cũng như cảm giác ê nhức cho bệnh nhân mà vẫn đạt được tỉ lệ cần thiết. Đây là một bước chuẩn bị, sửa soạn cho mão sứ chụp bọc lên trên không bị cộm, kênh.
Các bước trong quy trình bọc răng sứ Cercon
Lần hẹn thứ nhất
– Lấy dấu răng
Bằng máy quét tự động, nha sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng sau khi đã mài cùi theo tỉ lệ chuẩn. Các thông số về dấu răng sẽ được gửi về labo để từ đó chế tạo răng sứ chuẩn hàm.
– Lắp răng giả tạm
Trụ răng đã mài sẽ được bao phủ với răng giả tạm thời. Răng giả này thường được làm từ nhựa, từ acrylic hoặc một lớp vỏ mỏng kim loại củng cố bằng xi măng nha khoa có thể được loại bỏ dễ dàng. Thao tác này nhằm đảm bảo thẩm mỹ cũng như ăn nhai tốt cho bệnh nhân.
➤ Lần hẹn thứ 2 trong quy trình bọc răng sứ Cercon
– Lắp răng sứ
Sau khi răng sứ thẩm mỹ được hoàn thành, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành thử sườn nhằm bảo đảm mô hình răng hoàn toàn khít với răng thật, để tránh cho bạn những bệnh răng miệng về sau như đen viền lợi, sâu răng.
Đồng thời kiểm tra màu sắc, hình dáng, điều chỉnh khớp cắn phù hợp kiểm tra các mặt tiếp xúc sao cho hài hòa với khuôn mặt cũng như tạo cảm giác hài hòa khi ăn nhai.
– Hoàn tất quy trình
Bác sỹ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc răng sứ cũng như lên lịch tái khám cho bệnh nhân hoàn thành quy trình bọc răng.

Quy trình bọc răng sứ Cercon với công nghệ Nano Shining 5s có ưu điểm gì?

Bản thân răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ bền chắc, lành tính với cơ thể hơn hẳn với các dòng răng sứ khác. Những ưu điểm này sẽ được phát huy giá trị nếu quy trình bọc răng sứ cercon được thực hiện đúng chuẩn với công nghệ hiện đại.
Hiện nay, Nano Shining 5S là công nghệ phục hình răng hiện đại nhất, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và khuyên dùng.
Công nghệ Nano Shining 5S mới nhất từ Pháp sẽ mang lại cho bạn một kết quả phục hình răng hoàn hảo nhất với quy trình bọc sứ Cercon đạt tiêu chuẩn của Y khoa Quốc tế mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:
– Độ bền chắc gấp 20 lần so với răng sứ thông thường, chức năng ăn nhai như răng thật
– Cơ chế tự động hoá thiết kế răng chính xác tới từng vi điểm, cho hình thể răng chuẩn tị lệ, kích thước.
– Màng bảo vệ Seal Protect khắc phục tình trạng đau nhức, ê buốt khi ăn nhai.
– Lớp phủ Shinning tạo màu sắc tự nhiên, sáng bóng, không thâm đen viền nướu như răng sứ Titan
– Công nghệ Nano Silver giúp diệt khuẩn , khử mùi, không gây hôi miệng.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget