Nguyên nhân khiến nách bị thâm

Cách chữa thâm nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên  Chỉ bằng những phương pháp đơn giản bạn sẽ loại bỏ được những vết thâm đen ở vùng da dưới cánh tay, da không còn hiện tượng sần sùi mà sẽ trắng sạch,mịn màng.

Nguyên nhân khiến nách bị thâm
Nhiều người luôn đặt ra những câu hỏi khác nhau như: Tại sao không làm gì mà nách vẫn bị thâm? Bị thâm nách do đâu?,… Theo như đánh giá của các chuyên gia tình trạng nách bị thâm do những nguyên nhân cơ bản sau:

+ Do quá trình nhổ lông nách thường xuyên, đây là nguyên nhân cơ bản nhất khiến nách bị thâm. Cạo nhổ lông nách là thói quen chị em thường xuyên thực hiện, bởi vậy khiến vùng nách trở nên sậm màu. Đồng thời có thể dễ gây nhiễm khuẩn và gây viêm nang lông.

+ Nách bị thâm đen do tế bào chết tích tụ lại.

+ Thói quen mặc áo bó sát cũng là nguyên nhân khiến nách bị thâm đen.

+ Lăn khử mùi khiến nách bị đen: hầu hết các sản phẩm này đều chứa hóa chất mạnh. Bởi vậy, có khả năng gây kích ứng da, kích thích tầng trung bì của da sản xuất melanin nhiều hơn, vì vậy da dễ bị đổi màu.


Nguyên nhân khiến nách bị thâm

Trị thâm nách với giấm táo bột gạo bạn đã biết
Tình trạng vùng nách bị thâm khiến nhiều người e ngại khi diện những bộ đồ sát nách. Bởi vậy, họ thường tìm đến những giải pháp khác nhau để khắc phục được tình trạng này. Trong đó, trị thâm nách với giấm táo bột gạo là giải pháp được nhiều chị em áp dụng. Cách thức thực hiện trị thâm nách với giấm táo bột gạo được tiến hành thực hiện như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu:

3 thìa giấm táo
3 thìa bột gạo
2 thìa mật ong.

Bột gạo có tác dụng làm trắng vùng da dưới cánh tay. Trong khi đó, giấm táo có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả.

Trị thâm nách với giấm táo bột gạo thực hiện như sau:

Trộn đều giấm táo và bột gạo, mật ong để tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt.

Tắm qua cơ thể bằng nước ấm để lỗ chân lông được mở rộng.

Tiếp đến, thoa lên vùng da nách cần trị thâm để trong vòng khoảng tầm 45 – 60 phút. Cuối cùng, rửa sạch lại bằng nước.

Trị thâm nách bằng phương pháp này các bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần. Sau một thời gian bạn sẽ thấy màu sắc của vùng da dưới cánh tay trắng hơn so với lúc ban đầu.

Nếu muốn trị thâm nách hiệu quả và triệt để các bạn có thể tìm đến những thẩm mỹ viện hay Spa uy tín để áp dụng những phương pháp làm đẹp hiệu quả. Công nghệ trị thâm nách bằng Action II 3D, chỉ với một lần trị duy nhất sẽ mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người. Vùng da thâm đen sẽ được biến mất và lại làn da trắng, đều màu giúp chị em có thể tự tin hơn.

Những cách trị thâm nách hay cách giảm thâm nách bằng tự nhiên luôn đòi hỏi thời gian thực hiện thường xuyên, kết quả cũng không duy trì được dài lâu, bệnh hôi nách cũng không thể trị một cách dứt điểm.

>>Làm đẹp cách giảm mỡ bụng cấp tốc?

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget