Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không?

Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Tìm hiểu những thông tin liên quan đến băn khoăn trên ở bài viết dưới đây. Ngoài ra, kỹ thuật trồng răng thẩm mỹ cũng được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không?

Trong hầu hết các trường hợp răng mọc sai lệch đều cần tiến hành niềng hai hàm để mang lại tỷ lệ thẩm mỹ cao nhất. Việc niềng răng 1 hàm chỉ làm cho 1 hàm thay đổi. Và sự thay đổi này nhiều khi sẽ tạo ra sự không hài hoà với hàm răng còn lại, bởi bản thân hàm răng kia không ở tỷ lệ chuẩn.
Do đó, trường hợp niềng răng hàm dưới hay hàm trên riêng lẻ chỉ được thực hiện khi hàm còn lại đã rất đều đặn và có tỷ lệ chuẩn.
Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không?
Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không?

Công nghệ niềng răng nào tốt nhất hiện nay? 

Niềng răng hàm dưới hay hàm trên đều cần phải áp dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, công nghệ niềng răng 3D Speed đang được các chuyên gia đánh giá rất cao với nhiều ưu điểm nổi trội:
Hàm răng được chỉnh đều đặn, thẳng hàng và đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ.
Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị.
Răng và xương thích nghi tốt trong suốt quá trình chỉnh nha và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc niềng chỉnh.
Thời gian niềng răng hàm dưới được rút ngắn tối đa.
Công nghệ hiện chỉ được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng tiếp nhận, ứng dụng công nghệ mới.
Ngoài ra, khi điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn còn được trực tiếp bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu đã được đào tạo bài bản tại Pháp điều trị và phối hợp với sự cố vấn chuyên môn của bác sỹ chỉnh nha giỏi của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD. Đó là cơ sở tạo nên rất nhiều ca chỉnh nha thành công tại nha khoa Đăng Lưu.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget