Có cách nào chỉnh răng hô không cần niềng không?

Răng bị hô làm mất tính cân đối trên gương mặt và nhiều trường hợp nặng làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Vậy có cách nào chỉnh răng hô không cần niềng không? Phương pháp trồng răng thẩm mỹ được thực hiện ra sao?

Có cách nào chỉnh răng hô không cần niềng không?

Hô được chia làm 3 dạng khác nhau và tùy thuộc vào từng dạng hô bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa khác nhau:
+ Nếu xác định bị hô do xương hàm thì cách chỉnh răng hô không cần niềng là phẫu thuật chỉnh hàm mặt.
+ Nếu xác định hô do răng thì các cách chỉnh răng hô khác đều không thể tạo ra được hiệu quả vĩnh viễn như niềng răng.
Có cách nào chỉnh răng hô không cần niềng không?
Có cách nào chỉnh răng hô không cần niềng không?
+ Nếu hô do cả răng và xương hàm thì bắt buộc phải niềng răng kết hợp phẫu thuật chỉnh hàm mặt mới khả thi. Chỉnh răng hô không cần niềng không có tác dụng chữa hô triệt để trong trường hợp này.
 Mỗi kiểu răng hô sẽ có cách điều trị khác nhau, các phương pháp chữa hô không thể thay thế được cho nhau mà chỉ bổ sung cho nhau để khắc phục hô triệt để.
Ngoài ra, nếu trường hợp bệnh nhân có răng hô nhẹ thì có thể tiến hành bọc răng sứ. Tuy nhiên với những cách này việc bảo tồn răng thật là không thể bởi nha sỹ sẽ tiến hành mài cùi phần răng thật theo một tỉ lệ nhất định sao cho tình trạng răng hô được khắc phục. Sau đó răng sứ giả sẽ được chụp lên răng thay thế răng thật.
Việc mài cùi răng xâm lấn làm mất men sẽ là nguy cơ khiến cho răng dễ yếu và đổi màu, thậm chí là bị ê buốt sau vài năm nếu bạn không lựa chọn chính xác địa chỉ nha khoa uy tín.
Đồng thời chỉnh răng hô không cần niềng bằng bọc răng sứ cũng không phải là cách cho hiệu quả vĩnh viễn.
Trong những trường hợp răng bị hô nặng, hô toàn hàm thì việc mài cùi răng hoàn toàn không khả thi, có thể dẫn đến xâm lấn đến ngà răng, thậm chí buồng tủy răng.
Vì thế, chỉnh răng hô không cần niềng là điều khó có thể thực hiện được vì mục đích bảo tồn răng thật tối đa. Bạn cần cân nhắc việc lựa chọn niềng răng để chỉnh răng hô an toàn và hiệu quả, không đau nhức.

Cân nhắc niềng răng với công nghệ hiện đại để hiệu quả tối ưu

Nếu thời gian là vấn đề với bạn thì có thể yên tâm hơn khi ứng dụng công nghệ Niềng răng 3D Speed hiện đại theo chuẩn Pháp tại Nha khoa Đăng Lưu với nhiều ưu điểm vượt trội:
Khi ứng dụng công nghệ này để niềng răng, thời gian sẽ được rút ngắn đi đáng kể nhờ sử dụng hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay.
Những chiếc mắc cài được thiết kế tối ưu, nhỏ gọn nhưng khả năng chịu lực và tạo lực lại vô cùng bền bỉ. Dưới tác động của mắc cài này, răng sẽ di chuyển ổn định và không sai khác, nhanh chóng đi vào vị trí thẩm mỹ trong thời gian sớm nhất.
Với Niềng răng mắc cài 3D Speed, sau khi răng đã kéo sát lại với nhau, sự ổn định của chân răng trong xương hàm đã rất chắc chắn. Do đó, thời gian bạn phải đeo thêm khí cụ có thể được rút ngắn tối đa so với kỹ thuật niềng răng thông thường.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget