Cách làm mặt nạ mật ong và nha đam điều trị mụn hiệu quả

Mặt nạ mật ong và nha đam là phương pháp làm đẹp đươc rất nhiều chị em chia sẻ với nhau. Mật ong không những có công dụng dưỡng ẩm, giúp da trắng hồng mà còn có công dụng điều trị mụn hiệu quả và an toàn. Vậy cách làm loại mặt nạ này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách làm mặt nạ mật ong và nha đam điều trị mụn hiệu quả 1
Mật ong và nha đam có rất nhiều công dụng

Công dụng làm đẹp của nha đam và mật ong


Nha đam và mật ong là 2 loại nguyên liệu từ thiên nhiên rất dễ tìm kiếm, chúng được biết đến là những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và không phải mất quá nhiều chi phí.

Ngoài công dụng trị mụn mà chúng ta sắp tìm hiểu thì măt nạ nha đam, mật ong còn có công dụng trị tàn nhang và da cháy nắng.

Với loại mặt nạ này, những vết thâm và rạn da trên mặt sẽ được xóa bỏ, giúp da hồng hào và mịn màng

Cách làm mặt nạ mật ong và nha đam điều trị mụn hiệu quả


Cách làm mặt nạ mật ong và nha đam điều trị mụn hiệu quả 2
Mặt nạ nha đam và mật ong dễ làm
Mặt nạ mật ong và nha đam là phương pháp làm đẹp đơn giản, vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí. Da nhiều mụn khiến bạn mất tự tin và khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ. Với loại mặt nạ này, nếu kiên trì thực hiện thì mụn sẽ biến mất và trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Hãy chọn mật ong nguyên chất và nha đam tươi, không quá lớn, màu xanh đậm và đảm bảo nha đam không có thuốc bảo vệ thực vật.

Phương pháp này thực hiện rất đơn giản. Bạn hãy rửa sạch lá nha đam, gọt bỏ phần vỏ xanh, lấy phần thịt trắng, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào nồi đun cho đến lúc sôi. Lấy xuống, để trong vòng 15 phút rồi chắt lấy nước hòa với mật ong, khuấy đều 2 nguyên liệu này với nhau rồi đắp lên mặt.

Khi đắp mặt nạ bằng nha đam và mật ong, bạn hãy rửa mặt thật sạch, không nên để mặt nạ qua đêm, sau 20 phút hãy rửa lại với nước sạch.

Kiên trì thực hiện theo phương pháp này 2 lần/ tuần, mặt bạn sẽ hết mụn và da sẽ trở nên mềm mịn hơn.

khi sử dụng nha đam bạn chỉ nên đắp một lớp mỏng trên da và có thăm dò xem da của mình có bị kích ứng với loại mặt nạ này không. Mỗi lần đắp tối đa chỉ 15 phút rồi rửa lại mặt thật sạch. Nếu bạn để quá lâu hoặc đắp quá dày hay để qua đêm rất có khả năng gây dị ứng cho da. 

Với những phương pháp tự nhiên an toàn mà hiệu quả, đòi hỏi các bạn phải kiên trì một thời gian thì mới thấy được kết quả.

Trên đây là những hướng dẫn về cách làm mặt nạ mật ong và nha đam điều trị mụn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget