Tắm bột đậu đỏ có bắt nắng không? Cách cải thiện hiệu quả

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại bột tắm trắng khác nhau như trà xanh, ngọc trai, yến mạch…Nhưng hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một phương pháp tắm trắng khác hiệu quả và an toàn không kém, đó là bột đậu đỏ. Tuy nhiên tắm bột đậu đỏ có bắt nắng không lại được rất nhiều người thắc mắc. 

Công dụng của bột đậu đỏ đối với làn da 

Đậu đỏ chứa phần lớn là Vitamin nhóm B, nhất là Vitamin B1 có công dụng nuôi dưỡng làn da trắng mịn màng từ bên trong, làm tăng sức đề kháng cho từng tế bào khỏe hơn, tăng miễn dịch cơ thể và vitamin B6 giúp da mịn màng hơn. 

Tắm bột đậu đỏ có bắt nắng không? Cách cải thiện hiệu quả-1
Bột đậu đỏ có nhiều công dụng tốt đối với làn da*

Đậu đỏ không chứa chất axit chua, nhưng lượng vitamin C và vitamin E lại vô cùng dồi dào gấp nhiều lần các loại hạt khác. Vitamin C có tác dụng khử gốc tự do nguyên nhân chính dẫn tới lão hóa da nếp nhăn và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, còn Vitamin E là yếu tố chống sạm da tốt nhất. 

Tắm bột đậu đỏ có bắt nắng không? 

Sử dụng bột đậu đỏ tắm trắng sẽ mang tới tác dụng làm trắng sáng làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo nhanh tế bào chết, làm da mịn màng hơn, đồng thời bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, chống đen sạm da, thêm nữa còn tăng sức đề kháng cho da, chống nhiễm khuẩn sự hình thành mụn trên da. Như vậy tắm trắng bằng bột đậu đỏ khiến bạn không sợ hãi ánh nắng. 

Tuy nhiên không phải vì vậy mà làm việc dưới ánh nắng hàng tiếng đồng hồ, hay nắng trưa chói chang bạn vẫn để đầu trần, da trần, bởi tia UV rất có hại, và nắng nóng sẽ khiến bạn bị ốm, do vậy bạn vẫn nên hạn chế ra nắng, bôi kem chống nắng và nón mũ, áo chống nắng để bảo vệ sức khỏe của mình. 

Hướng dẫn cách tắm trắng với bột đậu đỏ 

Nguyên liệu chuẩn bị: Bột đậu đỏ xay mịn, 1/2 quả chanh hoặc chanh, sữa tươi không đường và mật ong. 

Cách thực hiện: Trộn 1/2 bát đậu đỏ, 1/2 hộp sữa chua không đường, 1 thìa nước cốt chanh và mật ong để có hỗn hợp đậu đỏ sánh mịn. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm hoặc muối tắm tẩy da chết. Bôi hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. 

Bạn có thể áp dụng cách này 3 lần/ 1 tuần. Kiên trì khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da trắng sáng, mịn màng hơn. 

Tắm bột đậu đỏ có bắt nắng không? Cách cải thiện hiệu quả-2
Quy trình tắm trắng bằng bột đậu đỏ*

Tắm bột đậu đỏ có bắt nắng không? Bên cạnh công dụng tắm trắng cho cơ thể, thì bột đậu đỏ còn có rất nhiều công dụng tốt đối với da mặt như: 

Dưỡng trắng da mặt với đậu đỏ và sữa tươi không đường 

Nếu như bột đậu đỏ sẽ lấy đi các tế bào da chết để da trắng mịn hơn thì sữa tươi sẽ cung cấp các dưỡng chất có lợi duy trì làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn. 

Trộn 3 thìa bột đậu đỏ với 3 thìa sữa tươi không đường. Rửa sạch mặt kết hợp với mát xa da nhẹ nhàng cho dưỡng chất hấp thu. Sau 15 rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da sáng hồng ngày từ lần đầu tiên. Duy trì 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Se khít lỗ chân lông với bột đậu và chanh 

Chỉ cần vài giọt nước chanh hòa với bột đậu đỏ thì bạn sẽ thấy da săn chắc, căng mịn hơn và lỗ chân lông cũng ngay lập tức se khít lại. Với những người da dầu và nhiều mụn thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho làn da. 

Pha theo tỉ lệ 3:2:1 đậu đỏ, mật ong và nước chanh. Bạn rửa mặt sạch rồi đắp mặt nạ lên da và mát xa nhẹ nhàng theo vòng xoáy ốc. Khoảng 15 phút sau, rửa mặt lại bằng nước ấm, chỉ nên đặp 2 lần. tuần thôi không axit trong chanh sẽ làm da mỏng và bắt nắng nhanh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget