Hướng dẫn giảm cân sau sinh bằng gừng

Gừng trước đây được các chị em xem là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, hơn thể nữa gừng được sử dụng trong y học cũng như là một trong những nguyên liệu giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Bằng những những thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh, kết hợp với gừng, bạn sẽ có được một loại dược phẩm giảm mỡ bụng do tự tay mình làm ra.

Tác dụng của gừng

Gừng được biết đến là một loại thảo dược có nhiều công dụng trị bệnh và đây cũng là một nguyên liệu có hiệu quả cao trong việc giảm cân. Đối với những chị em sau sinh thì các phương pháp giảm cân với gừng luôn là sự lựa chọn hàng đầu để không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.

Chất gingerol và shogaol có trong gừng có khả năng đẩy nhanh sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh và chúng hoạt động như một chất béo tự nhiên. Hơn nữa, chất này còn có công dụng làm tăng độ pH của dạ dày, làm giảm lượng cholerrterol trong cơ thể, làm giảm mỡ đùi nhanh nhất và mỡ bụng hiệu quả. 

Gừng có tính nóng nên khi được tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng, chúng sinh ra làm tăng phân hủy mỡ và giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Có thể bạn chưa biết biết gừng luôn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm giúp đốt cháy chất béo giảm cân và chữa những bệnh rất tốt về tim mạch và tiểu đường.

 Hướng dẫn giảm cân sau sinh bằng gừng

Hướng dẫn giảm cân sau sinh bằng gừng an toàn

Gừng ngâm giấm
Gừng ngâm giấm chính là hỗn hợp có công dụng giảm cân rất tốt cho các mẹ sau sinh. Cách thực hiện lại đơn giản và không tốn nhiều chi phí. Nên chọn những củ gừng còn tươi sống, đem rửa sạch rồi cắt thành lát mỏng và để ráo nước, tiếp đến cho vào chai thủy tinh sạch. Sau đó, đổ đầy giấm gạo vào và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tuần là có thể sử dụng được.

Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần ăn từ 2-4 lát gừng ngâm giấm và thực hiện kiên trì trong một thời gian sẽ có được thân hình với số cân như mong muốn.

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày
Nếu muốn cách đơn giản hơn nữa thì bạn chỉ cần đập nát một miếng gừng rồi cho vào 200ml nước nóng cùng 1 muỗng mật ong là có ngay một ly nước gừng vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cho việc giảm cân hằng ngày rồi. Hoặc có thể pha gừng mật ong với trà để làm tăng thêm hương vị cho thức uống.

Massage với rượu gừng
Đây được xem là cách giảm cân nhẹ nhàng và hiệu quả đạt được lại rất tốt. Rượu gừng có công dụng thấm nhanh vào vùng mỡ thừa dưới da và đẩy nhanh quá trình phân hủy mỡ thừa.

Có 2 cách thực hiện như sau:

Bạn lựa chọn khoảng 1kg gừng đem giã hoặc xay nhuyễn rồi ngâm cùng 1 lít rượu trắng và để trong 1 tháng rồi lấy hỡn hợp này đắp quanh bụng và massage hàng ngày.

Gừng giã nát lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên bụng hoặc bất kỳ vùng nào bạn cần giảm béo trước lúc tắm khoảng 15 đến 20 phút. Thực hiện 2-3 lần/tuần là đã đạt được kết quả như mong đợi.

Lưu ý rằng sau mỗi lần massage xong nên lau sạch vùng bụng để tránh nổi mụn vì gừng rất nóng và muốn giảm cân được như mong muốn thì cần phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài.

Giảm cân sau sinh bằng gừng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu bạn thực hiện đúng cách. Bên cạnh đó, cần có sự kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao hợp lý để đạt kết quả tốt hơn. Trên đây là một số thông tin mà chúng toou chia sẽ để bạn có thể tham khảo và hi vọng rằng bạn sẽ đạt được số cân nặng như mong muốn.

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepmoingay304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget