Lợi ích từ phương pháp niềng răng thẩm mỹ

Thưa bác sĩ, răng em bị hô răng cửa trông rất mất thẩm mỹ. Em muốn niềng răng nhưng ngại việc đeo mắc cài mặt ngoài sẽ gây mất thẩm mỹ nên đang tìm hiểu về niềng răng mặt trong. em có thắc mắc niềng răng có đau không, mong bác sĩ giải đáp giúp. Em cảm ơn ạ!

Lợi ích từ phương pháp niềng răng thẩm mỹ

Thực tế cho thấy, hiện nay, rất nhiều người đã sử dụng phương pháp niềng răng này để giúp hàm răng của mình đều đặn hơn. Không chỉ vậy, phương pháp này còn được xem là một giải pháp khắc phục được những sai lệch của khớp cắn, khớp thái dương, giúp việc ăn nhai được thuận tiện hơn rất nhiều.'


Ngày nay, nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng cả học sinh – sinh viên và người đã đi làm, cũng như là để áp dụng cho tùy từng trường hợp nặng nhẹ khác nhau, vì lẽ đó, phương pháp này đã phát triển ra nhiều “phiên bản”, nhiều kỹ thuật thực hiện khác nhau.

Bạn sẽ không còn lo lắng những cơn nhức đầu hay ập đến làm bạn rất khó chịu hay việc thức ăn hay bị dắt vào những răng lệch nhau, từ đó gây ra hơi thở có mùi và các bệnh về răng miệng khác.

>>Xem thêm: niềng răng có làm răng yếu đi không

Một số hạn chế niềng răng mặt trong 

Không thể phủ nhận hiệu quả thẩm mỹ cao mà phương pháp niềng răng mặt trong mang lại. Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp khác vẫn có những nhược điểm khác cần khắc phục.

Bất tiện khi giao tiếp: việc niềng răng thông thường đã khiến bạn bị cộm và khó khăn nhất định khi nói chuyện thì niềng răng trong sẽ còn gây khó chịu hơn nữa, ít nhất là trong khoảng thời gian đầu khi mới đeo. Phần nẹp chạm vào lưỡi khiến bạn khó lòng có thể giao tiếp theo cách thông thường. 

Có thể gây đau lưỡi: Từng bộ phận trong khoang miệng đều có vùng không gian và chức năng riêng của nó. Chính vì thế khi có sự xuất hiện của yếu tố mới, cụ thể là phần niềng phía trong, không gian này sẽ bị ảnh hưởng. Ít nhất trong 2 tuần đầu, lưỡi sẽ khó lòng thích nghi và trong nhiều trường hợp đầu lưỡi bị kích ứng, đau nhẹ hoặc xuất hiện một vài những vết đỏ khi tiếp xúc với mắc cài kim loại.


Bất tiện khi ăn: niềng răng mặt trong khiến bạn bất tiện khi ăn, ăn không ngon miệng. Thậm chí trong những ngày đầu cứ ăn là đau. Đó là do các mắc cài kim loại tiếp xúc với lưỡi gây kích ứng.

Khó khăn trong vệ sinh miệng: đeo niềng phía trong hiển nhiên sẽ khiến bạn khó quan sát, loại bỏ các vụn thức ăn giắt trên niềng cũng khó khăn hơn.

Niềng răng mặt trong được lựa chọn bởi tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ rất cao không thể phủ nhận thì vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm nhất định.  Phương pháp chỉnh nha bằng khay định hình trong suốt sẽ là lựa chọn lý tưởng để khắc phục những nhược điểm này. Đây được xem là phương pháp ưu việt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget