Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng  là hình thức nha khoa sử dụng thuốc tẩy trắng cùng sự kích hoạt của công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Thông tin chi tiết về dịch vụ, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây! Bên cạnh đó, thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Tẩy trắng răng là gì?
Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng những hóa chất chuyên dụng kết hợp với năng lượng ánh sáng để làm trắng răng. Phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng. Hiện nay, có 2 phương pháp tẩy trắng răng được áp dụng là:

- Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa: Thực hiện bằng hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng như đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser… Kỹ thuật hiện đại, an toàn và mang lại kết quả cao.

- Tẩy trắng răng tại nhà: bằng hóa chất và các dụng cụ tẩy trắng. Được khuyên nên áp dụng đúng cách, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ và tuân thủ đúng các chỉ định khi thực hiện.

Tẩy trắng răng là gì?
Các phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng cho những ai?
Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự tin khi nằm trong những trường hợp sau đây thì có thể thực hiện tẩy trắng răng để cải thiện:

- Răng bị xỉn màu mặt ngoài do các loại thức ăn, nước uống có màu, do khói thuốc lá.

- Răng bị nhiễm màu do sử dụng thuốc kháng sinh.

- Tất cả những trường hợp có màu răng xấu muốn tẩy trắng răng để sở hữu hàm rănh thẩm mỹ.

Những lưu ý để có dịch vụ tẩy trắng răng an toàn
Tuy được chứng minh là kỹ thuật an toàn, song đây là phương pháp có sử dụng hóa chất. Do vậy, nếu bạn có ý định tẩy trắng răng, cần phải lưu ý những điểm sau:

- Răng tẩy trắng được phải là răng đang khỏe mạnh (không sâu, không trám lớn, không giả).

- Độ cải thiện màu trắng thay đổi tùy theo từng bệnh nhân, tối đa là 2 độ (tức là tẩy trắng răng không có nghĩa trắng ngay, mà chỉ cải thiện hơn so với màu cũ).

- Sau khoảng 1 - 2 năm răng trở lại màu sắc ban đầu và bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng lại.

- Sau khi tẩy trắng răng cần hạn chế các sản phẩm như hút thuốc lá, rượu vang đỏ, cà phê, coca và những đồ dùng có màu (đặc biệt trong 24 giờ đầu). Nếu bạn uống nhiều nước sẽ giúp răng trắng sáng lâu hơn.

- Người có răng quá vàng và nhiễm sắc do tetracycline nặng có màu nâu sậm thì tẩy răng không có kết quả, bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc răng sứ.

- Hạn chế tối đa việc tự mua thuốc tẩy tẩy trắng sử dụng ở nhà. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến khoang miệng, nướu môi lưỡi nếu bạn vô tình có sai sót khi thực hiện.

Như vậy, việc tìm cho mình một hàm răng trắng đẹp cũng sẽ dễ dàng hơn khi bạn trực tiếp đến tại nha khoa thăm khám và được tư vấn, đưa ra những liệu pháp thích hợp. Để có thể nhận được một kết quả tẩy trắng răng như ý, hãy tìm nha khoa chuyên nghiệp để thực hiện an toàn và hiệu quả nhé.
Bài viết trích nguồn tại: lamdepmuidl.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget