Phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu?

Phủ răng sứ đang là một xu thế thịnh hành trong những năm gần đây. Hầu hết các khách hàng ưu chuộng và lựa chọn vì tính thẩm mỹ đạt đến độ hoàn hảo, mặt khác những tác động, xâm lấn đến răng không cao so với các phương pháp bọc răng sứ, dán sứ veneer thông thường.

Phủ răng sứ không cần mài được áp dụng khi nào?

Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ không cần mài. Phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất trong các trường hợp sau:

- Răng bị ngã màu, bị ố vàng do bị nhiễm màu kháng sinh.

- Răng bị mòn, chân răng ngắn nhỏ.

- Răng bị thưa và hở kẻ giữa các răng.

- Khi răng gặp phải tình trạng lệch lạc ở mức độ nhẹ nhưng không muốn niềng răng.

- Răng bị vỡ không quá 1/3 răng.
Phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu?

Để biết trường hợp của bạn có thể áp dụng phương pháp phục hình răng hiện đại này hay không, bạnnên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn bọc răng sứ nào tốt cụ thể.

Phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu?

Phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể đến tình trạng răng miệng của khách hàng, cơ sở nha khoa bạn chọn. Nếu răng bạn gặp phải những bệnh lý như sâu răng, viêm tủy thì cần phải điều tị dứt điểm rồi mới tiến hành bọc răng sứ và chi phí lúc này sẽ có sự chênh lệch. Ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng mỗi mức giá khác nhau, bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa an toàn, uy tín để thực hiện.

Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa uy tín, mức phủ răng sứ không cần mài răng dao động từ 6.000.000vnđ- 8.000.000vnđ. Chí phí này là khá cao so với các loại răng sứ khác, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ đem lại rất cao. Là phương pháp bọc răng sứ an toàn, không gây ra tình trạng ê buốt, răng sứ gắn sít với bề mặt răng thật, đảm bảo độ bền chắc và duy trì tốt khả năng ăn nhai. Bởi vì bác sĩ sẽ sử dụng các mặt dán có độ dày chỉ từ 0,5 đến 0,6 mm, có hình dáng và màu sắc giống răng thật.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget