Niềng răng mắc cài sứ như thế nào?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha khắc phục những hạn chế răng hô, móm, thưa, lệch lạc… tương tự như các phương pháp chỉnh nha truyền thống nhưng có ưu điểm hơn về tính thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ như thế nào?

Niềng răng mắc cài sứ hay còn được gọi đơn giản là niềng sứ. Tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ có thiết kế mắc cài đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng. Mắc cài bằng sứ có màu gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin hơn khi giao tiếp trong quá trình niềng. Quy trình niềng răng mắc cài sứ diễn ra như sau:

Bước 1: Bác sĩ thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng, khuyết điểm trên răng.

Bước 2: Chụp X-quang và phân tích cụ thể tình trạng răng miệng khách hàng, lên kế hoạch điều trị. Chi phí niềng răng mắc cài sứ có đắt hơn chi phí niềng răng mặt trong không?

Niềng răng mắc cài sứ như thế nào?

Bước 3: Lấy dấu răng và thực hiện thiết kế mắc cài sứ. Các mắc cài sứ được chế tác tinh tế, phù hợp với khuôn răng khách hàng.

Bước 4: Vệ sinh khoang miệng để bảo đảm an toàn và gây tê nhằm hạn chế cảm giác đau đớn cho khách hàng trong suốt tiến trình gắn mắc cài.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài sứ cho khách hàng, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc răng và vệ sinh mắc cài.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Bảo toàn yếu tố thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ phù hợp cho những khách hàng cần một phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Sứ trắng nha khoa cao cấp có tương thích sinh học cao nên giúp khắc phục được tối đa nhược điểm của răng, giúp bạn tự tin thể hiện mình trong bất cứ trường hợp nào.

An toàn cho sức khỏe răng miệng

Sứ nguyên chất có nguồn gốc rõ ràng, có sự thích ứng với cơ thể cao, tránh gây kích ứng, giúp quá trình niềng răng của bạn diễn ra suôn sẻ, không gặp phải những trở ngại do phản ứng giữa chất liệu làm mắc cài với các bộ phận trong khoang miệng.

Thuận lợi ăn nhai và trò chuyện

Mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu và làm dày môi; tạo cảm giác thoải mái trong quá trình nhai và sinh hoạt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget