Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Nếu không muốn mất nhiều thời gian và tiền bạc để có được một bộ răng đẹp như mong muốn thì trước khi quyết định đi chỉnh nha thì hầu hết mọi người đều tìm hiểu rất kĩ về các phương pháp mình phân vân. Có rất nhiều giải pháp làm đẹp hiện đại và phương pháp chỉnh nha được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự buộc.

Những điều cần biết về niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống thì mắc cài sẽ được gắn trên răng, nối với nhau bởi dây cung và cố định bằng thun. Sau một thời gian sử dụng, dây thun dễ bị bung ra, mắc cào dễ bị tuột khỏi răng. Niềng răng kim loại tự buộc ra đời nhằm khắc phục các nhược điểm trên.

Yếu tố nào khiến chi phí niềng răng mặt trong cao hơn bình thường?

Mắc cài tự buộc là loại mắc cài không cần dùng đến dây thun để buộc mà hoạt động nhờ hệ thống nắp trượt thông minh có thể giữ dây kim loại bên trong mắc cài. Nhờ vậy sẽ giảm được tối đa lực ma sát và bác sĩ có thể kiểm soát được quá trình chỉnh nha dễ dàng hơn.
Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc đánh dấu một bước phát triển mới của ngành nha khoa thẩm mỹ. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội sau:

- Tính thẩm mỹ cao: So với niềng răng mắc cài kim loại thường thì phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc không cần sử dụng dây thun nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn, không gây bất tiện cho bạn trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.

- Răng dịch chuyển đúng hướng: Mắc cài tự buộc hoạt động trên nguyên lý tự động trượt, dây mắc cài trượt tự do trong rãnh của mắc cài tự buộc, nhờ thế mà lực tác động lên răng ổn định, dễ dàng di chuyển về vị trí mong muốn theo đúng kế hoạch mà bác sĩ đã dự liệu từ trước.

- Rút ngắn được thời gian chỉnh nha: Chính vì hệ thống mắc cài tự buộc mang lại hiệu quả nắn chỉnh cao nhờ mắc cài được đo đạc và tính toán chính xác áp dụng cho từng bệnh nhân nên nếu thực hiện bằng niềng răng mắc cài tự buộc có thể rút ngắn được thời gian chỉnh nha. Thông thường bạn chỉ mất khoảng 1-2 năm để niềng răng, và có thể rút ngắn hơn nữa nếu trong quá trình chỉnh nha bạn nghiêm túc thực hiện những lời căn dặn của bác sĩ.

- Ăn nhai và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn: Với thiết kế phần cạnh của mắc cài trơn láng, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong khi ăn uống cũng như chải răng. So với niềng răng mắc cài cổ điển thì đây là một cải tiến đáng ghi nhận của mắc cài tự buộc.

Bài viết trích nguồn tại: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget