Niềng răng cố định mắc cài sứ như thế nào?

Em năm nay 20 tuổi thì có thể áp dụng niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền ah, niềng răng hết bao nhiêu tiền,  em thấy mỗi nơi một giá khác nhau, nên cũng không biết như thế nào? chi phí niềng răng mỗi nơi chêch lệch giá khác nhau, tại sao lại vậy ah? nếu niềng răng thì mất thời gian bao lâu sẽ xong ah. Mong nhận được sự giải đáp của bác sĩ ạ!

Niềng răng cố định mắc cài sứ như thế nào?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài thông thường khác như  lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. 


Không những thế phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng.

Phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ thường có chi phí cao hơn các phương pháp khác tuy vậy thời gian chữa trị sẽ được rút ngắn đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện niềng răng tại nha khoa uy tín để có kết quả tốt nhất. 

Niềng răng hết bao nhiêu tiền thì hợp lý?

Trên thực tế để giải đáp cho câu hỏi "niềng răng bao nhiêu tiền là hợp lý" sẽ rất khó bởi tính chất hợp lý sẽ khác nhau dựa vào quan điểm riêng của mỗi người, có thể mức giá niềng răng 27 triệu người này thấy hợp lý nhưng đối với người khác thì gọi quá cao. 

Tâm lý chung khi niềng răng ai cũng mong muốn chi phí thấp, đôi khi càng thấp thì càng tốt và phải đạt được chất lượng tốt, hiệu quả như mong đợi. Thế nhưng trên thực tế về quan niệm "giá rẻ - chất lượng cao" gần như không tồn tại bởi tiền nào của đó. Cũng như việc bạn không thể bỏ ra một ít tiền nhưng lại mong muốn sở hữu chiếc điện thoại hạng sang. 

Chính vì vậy sự hợp lý sẽ được tính toán và cân nhắc dựa trên các yếu tố tác động vào khoản chi phí niềng răng của bạn có xứng đáng hay không, có nằm trong phạm vi an toàn không và hiệu quả sau khi điều trị có thực sự tốt hay không. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget