Thực phẩm ăn tốt cho quá trình niềng răng

2 chiếc răng cửa của em bị mọc lộn xộn, nhưng chúng lại rất to, nên lúc nói chuyên hay cười người đối diện có thể nhìn thấy liền sự mất thẩm mỹ ấy. Em muốn được niềng răng để cho chúng ngay ngắn lại, nhưng em vẫn còn lo sợ không biết niềng răng hô có cần nhổ răng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! Xin cám ơn bác sĩ!

Thực hiện niềng răng đau không?

Thực tế đã cho thấy, nếu người thực hiện niềng răng với khí cụ tốt và kỹ thuật chỉnh nha, gia tăng lực kéo đúng chuẩn thì niềng răng không đau.


Vào những lần tái khám để tăng lực kéo giúp răng di chuyển là rất nhỏ, từ từ và nhích từng chút một, nên nếu nha sĩ làm đúng những thao tác này thì không đủ để làm hàm răng của bạn bị đau nhức nhé!

Nếu như bạn nói rằng, xem trên mạng vẫn thấy các bạn đăng status than mỗi khi đi tăng lực kéo về thì “đừng ai nên đụng vào” vì rất dễ nổi nóng. Thật ra, đó chỉ là cảm giác hơi thiếu thoải mái mà thôi, chứ để diễn tả bằng từ “đau” thì không phải.

Thực phẩm ăn tốt cho quá trình niềng răng

Các sản phẩm từ sữa: Bạn có thể kết thân với các món như: phô mai, bơ mềm, các loại bánh và thức uống làm từ sữa, sữa chua,… trong giai đoạn đầu của niềng răng. Đây cũng là cách để chúng ta vừa dễ ăn nhai vừa có thêm nhiều chất dinh dưỡng.

Các sản phẩm từ trứng: Vitamin D có trong trứng rất tốt cho răng miệng, đặc biệt Flour có trong trứng ngấm vào men răng làm cho răng cứng chắc hơn, ngăn cản sự phá hủy của a-xít trong thức ăn, rất tốt cho răng trong giai đoạn niềng.


Các loại bánh xốp mềm: Các loại bánh mỳ, bánh xốp mềm không rắc hạt là những món ăn ngon miệng và bổ dưỡng, có lợi cho cơ thể và không lo bị ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai khi răng mới niềng.

Thức ăn chín mềm: Những tuần đầu sau khi niềng răng, dù có thích hay không thì bạn cũng bắt buộc phải ăn những thực phẩm mềm nhằm tránh gây tổn thương làm lệch hay dứt niềng răng và giảm những đau đớn cho bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget