Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

Niềng răng là một giải pháp chỉnh hình răng rất tốt và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người cũng hoài nghi rằng liệu niềng răng khểnh giá bao nhiêu? Có gây hại hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây!

Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

Một trong những ưu điểm đầu tiên mà phương pháp này mang lại đó chính là mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng ngay cả trong quá trình điều trị. Các mắc cài được thiết kế linh hoạt và có màu trong suốt, ôm sát vào răng vì vậy mà người ngoài rất khó để phát hiện là bạn đang đeo mắc cài chỉnh nha.


- Không phải đến nha khoa nhiều lần: Ưu điểm của niềng răng không mắc cài đó chính là khách hàng có thể tự đeo và khay sẽ tự chỉnh theo kế hoạch điều trị của các bác sĩ. Vì vậy, rất thuận lợi cho những khách hàng phải thường xuyên đi công tác hay ở xa không thể đến phòng khám thường xuyên được.

- Tháo lắp linh hoạt, vệ sinh răng miệng dễ dàng: Niềng răng không mắc cài cho phép người dùng có thể tháo lắp linh hoạt mà không cần đến phòng khám và cần sự hỗ trợ của các bác sĩ. Vì vậy, việc vệ sinh các mảng chỉnh nha cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

- An toàn, thích hợp với mọi lứa tuổi: Niềng răng không mắc cài đã được các chuyên gia kiểm định an toàn tuyệt đối với sức khoẻ của người dùng. Đặc biệt, phương pháp này có thể thích hợp với mọi đối tượng khách hàng và ở mọi lứa tuổi khác nhau mà không bị hạn chế.

Niềng răng mắc cài có đau không?

Để trả lời cho thắc mắc niềng răng có đau không, Nha Khoa xin khẳng định rằng bạn sẽ gặp cảm giác đau nhức. Điều này là bình thường bởi khi niềng, hệ thống chỉnh nha sẽ tác động một lực vừa phải lên răng nên sẽ gây kích ứng ở răng và nướu.

Nếu bạn nghe ở đâu đó quảng cáo niềng răng không hề đau thì điều đó là không đúng. Hoặc bạn thực sự không thấy đau thật thì chúng tôi có thể chắc chắn rằng hiệu quả chỉnh nha của bạn sẽ cực kỳ kém.


Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi cảm giác đau nhức này sẽ chỉ diễn ra tối đa trong khoảng 1 tuần thôi, sau thời gian này chúng sẽ chấm dứt và chỉ quay trở lại khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh dây cung hoặc thay khay niềng khác.

Bên cạnh đó bạn cũng cần nhớ thêm rằng, cảm giác đau nhức này chỉ nên xảy ra sau quá trình đặt hệ thống chỉnh nha. Còn trong quá trình đặt niềng thì sẽ gần như không có bất kỳ cảm giác đau nhức nào đâu nhé, lý do đơn giản là bác sĩ chỉ thao tác lắp mắc cài, luồn dây cung hoặc lắp khay niềng thì làm sao mà đau được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget