Khớp cắn bị lệch là gì?

Răng cửa bị móm là vấn đề về khớp cắn rất nhiều người gặp phải, nguyên nhân hiện tượng này có thể do răng, do hàm hoặc cả hai. Vậy phương pháp nào là phương pháp điều trị hiệu quả nhất, cùng Nha khoa tìm hiểu niềng răng trong suốt mất bao lâu qua bài viết sau nhé.

Khớp cắn bị lệch là gì?

Khớp cắn là sự tương quan giữa hai hàm và răng trên - dưới, bao gồm cả tỉ lệ cân xứng và diện tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ và khi ăn nhai của răng cũng như của xương hàm. Thông thường, hàm răng phải đạt tiêu chuẩn cân đối và đều đẹp giữa hai hàm mới được coi là khớp cắn chuẩn.


Lệch khớp cắn là tình trạng lệch tâm của răng hàm trên và răng hàm dưới hoặc hai hàm trên và dưới không cắn khít lại với nhau, các răng trên cung hàm mọc lệch lạc và không thẳng hàng, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, khó khăn trong ăn nhai, phát âm.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

ính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng: Mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ vì thế chúng có màu sắc như răng thật, khi bạn đeo mắc cài sứ lên răng chúng sẽ tiệp màu với nhau, sẽ không thu hút ánh nhìn của người xung quanh, làm bạn không còn cảm giác e ngại khi giao tiếp hay khi cười như khi bạn mang mắc cài kim loại.

An toàn: Chất liệu sứ được dùng làm ra các mắc cài đều là những vật liệu đã được kiểm định lành tính đối với cơ thể con người, ngoài ra, chúng trơn láng không góc cạnh, do đó, sẽ không gây tổn thương bên trong khoang miệng khi bạn đeo.
Hiệu quả cao: Hiệu quả niềng răng mắc cài sứ đã được các chuyên gia nhận định là không hề thua kém gì so với mắc cài kim loại. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn niềng răng bằng mắc cài sứ để có được hàm răng đều đẹp, như ý muốn.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ hợp lý: So với các loại niềng răng thẩm mỹ khác như niềng răng mặt trong hay niềng răng trong suốt thì giá mắc cài sứ vẫn thấp hơn.  Vì thế, nó vẫn phù hợp với hầu hết túi tiền của người dân Việt Nam.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget