Thực hiện niềng răng có cảm giác như thế nào?

Em có thắc mắc niềng răng khểnh mất bao lâu ạ? Hàm răng của em hơi bị khấp khểnh, phiền nhất là 2 chiếc răng khểnh mọc chồi lên trên khiến bình thường em cũng không được thoải mái cho lắm. Vì thế mà giờ em muốn đi niềng răng, nhưng chỉ hơi băn khoăn niềng răng trong suốt có tốt không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp, em cảm ơn! 

Niềng răng giữ lại răng khểnh nên hay không?

Về việc niềng răng giữ lại răng khểnh hay không thì cần được xem xét trên nhiều phương diện rõ ràng. Nếu xét về y khoa và các nha sỹ phương tây thì việc niềng răng khểnh là nên làm, nếu như bạn có ý định niềng răng cả hàm thì cũng nên niềng luôn răng khểnh về chuẩn cung hàm, không nên giữ răng nanh tiếp tục bị khểnh cao lên như cũ.


Quan điểm của y khoa luôn đặt vấn đề an toàn cho sức khỏe răng miệng dài lâu lên hàng đầu, sau đó mới tính đến yếu tố thẩm mỹ. Bởi đối với các chuyên gia, thì một hàm răng đẹp và thẩm mỹ trước hết phải là hàm răng khỏe mạnh.

Tuy nhiên, xét về mặt thị giác, người Á Đông vẫn thích những nét duyên ngầm nho nhỏ trên khuôn mặt. Nhiều nơi còn cho rằng, người có răng khểnh là người mang đến may mắn, sự thân thiện và niềm ái lạc cho những người xung quanh. 

Thực hiện niềng răng có cảm giác như thế nào?

Lứa tuổi thực hiện: Bạn năm nay 29 tuổi, mặc dù không còn nằm trong khoảng lứa tuổi lý tưởng chỉnh nha. Tuy nhiên việc thực hiện niềng răng vẫn có thể diễn ra suôn sẻ nếu được thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín. Vì khi này cung hàm của bạn đã phát triển đầy đủ việc niềng răng sẽ không làm ảnh hưởng đáng kể đến hàm.

Do tay nghề bác sỹ: 60% việc niềng răng có đau không được quyết định ở chuyên môn và kinh nghiệm của nha sỹ. Nha sỹ giỏi sẽ tính toán một cách tương đối chính xác hướng di chuyển của răng để đưa ra phương án điều chỉnh khí cụ phù hợp, làm giảm đau tức xuống mức tối thiểu.

Công nghệ thực hiện: Đeo khí cụ ít nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt ăn uống của người dùng, thông thường thời gian chỉnh nha có thể kéo dài từ 18-24 tháng. Hiện nay, với công nghệ hiện đại thời gian sử dụng khí cụ giảm xuống 6 tháng, đây cũng được xem như và tín hiệu vui cho những ai có ý định đi niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget