Quy trình cấy ghép implant ở đâu an toàn?

Cấy ghép implant chỉ phù hợp với những đối tượng được sự chỉ định của bác sĩ chứ không phải ai cũng có thể cấy ghép răng implant. Vậy bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có đau không?

Quy trình cấy ghép implant

Quy trình cấy ghép implant ở đâu an toàn?
Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân như thế nào, tình trạng hư hỏng của răng hiện tại ra sao để bác sĩ có những nhận định đánh giá ban đầu và phác đồ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Bước 2: Bác sĩ chụp phim Xquang để xác định vị trí mất răng và mật độ xương hàm của bệnh nhân như thế nào. Từ đây có thể làm cơ sở để tiến hành cấy ghép răng implant.

Bước 3: Bác sĩ phân tích cấu trúc xương hàm của bệnh nhân. Từ các kết quả đo được và chụp được từ phim Xquang, bác sĩ sẽ phân tích mật độ xương hàm để đánh giá bệnh nhân có đủ điều kiện để cấy ghép răng implant hay không.

Nếu bệnh nhân có xương hàm tốt, dày, có kích thước sâu và khớp cắn bình thường thì cấy ghép implant sẽ thực hiện thành công và chỉ mất thời gian 1 ngày là hoàn thành. Nhưng nếu xương hàm của bạn không đủ dày và khớp cắn không sâu thì bác sĩ phải ghép thêm xương hàm cho bạn, như vậy thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, không quá lâu làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Bước 4: Tiến hành cấy ghép Implant. Bác sĩ tiến hành gắn trụ implant bằng titanium vào xương hàm cho bệnh nhân. Quá trình cấy ghép răng implant phải diễn ra trong môi trường vô trùng và đảm an toàn vệ sinh. Sau khi gắn trụ implant bác sĩ gắn mão răng sứ lên trụ implant để đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt cho bệnh nhân về sau.

Bước 5: Kiểm tra lực tác động lên implant. Bác sĩ kiểm tra lực tác động lên răng như thế nào và xem răng implant có khít sát hay không. Nếu có vấn đề gì thì bác sĩ sẽ xử lý để không ảnh hưởng đến hiệu quả của răng implant.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn để bệnh nhân tái khám và hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng implant hiệu quả.

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở hội tủ đầy đủ các điều kiện để phục hình nha khoa, đặc biệt là cấy ghép răng implant. Nếu răng bạn bị mất hãy đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget