PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG NGỰC NỘI SOI – NGỰC ĐẸP, CĂNG TRÒN TỰ NHIÊN

thẩm mỹ nâng ngực 1
Nâng ngực nội soi Hàn Quốc

Nâng ngực với phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi giúp cho chị em có được vòng một hấp dẫn gợi cảm. Phương pháp nâng ngực nội soi áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại từ Hoa Kì với độ an toàn tuyệt đối, cho hiệu quả dài lâu.

THẨM MỸ NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có hỗ trợ camera giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét lên màng hình, giúp cho việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong khoang ngực một cách dễ dàng, độ chính xác cao , giảm tối đa xâm lấn đến khu vực mô cơ vùng lân cận nên tránh được các hiện tượng như xuất huyết, mất cảm giác do tác động đến hệ thống dây thần kinh.

AI THÍCH HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI
 Những khách hàng sở hữu ngực lép, ngực nhỏ, mất cân đối.
 Những khách hàng đã từng phẫu thuật nâng ngực nhưng kết quả không được như ý.
 Khách hàng mong muốn cải thiện kích thước vòng một
 Phụ nữ ngực bị chảy xệ sau khi sinh.

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN RA SAO?
Bác sĩ thăm khám, tư vấn
Trước khi thực hiện phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng ngực và vùng dự định sẽ đưa túi ngực vào (vùng nách, rốn).
Tiến hành gây mê toàn thân
Khách hàng sẽ được gây mê toàn thân để cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không hề có cảm giác khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình nâng ngực nội soi.
Rạch đường mở nội soi ở nếp gấp nách hoặc vùng rốn.
Sau khi tiến hành gây mê toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ ở hốc nách hoặc ở nếp gấp vùng rốn khoảng 2 cm để mở đường đưa túi độn vào. Vết rạch nằm ẩn bên trong, trùng với gấp nách và rốn nên sau phẫu thuật hầu như không thể phát hiện ra sẹo.
thẩm mỹ nâng ngực 2
Nâng ngực nôi soi

Tiến hành phẫu thuật nâng ngực
Nhờ vào camera ở đầu thiết bị dò, các bác sĩ có thể tiến hành việc bóc tách trong khoang ngực để đặt túi độn ngực một cách chính xác và nhẹ nhàng hơn. Khi đã đưa được túi độn vào bên trong khoang ngực, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh túi độn sao cho cân đối đúng vị trí đã xác định từ trước.

Đóng vết mổ

Sau khi đặt túi độn vào đúng vị trí bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng và kết thúc quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc. Sau đó các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ chăm sóc bản thân sau nâng ngực để đảm bảo vùng ngực của mình nhanh chóng được phục hồi và có được dáng vẻ đẹp nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget