Nâng ngực có vĩnh viễn không?

Nâng ngực có vĩnh viễn không 1
Nâng ngực đẹp
Thưa bác sĩ, em đang muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực vì vòng một của em quá nhỏ không được hấp dẫn, nhưng em vẫn còn băn khoăn nên chưa thể đưa ra quyết định có nên phẫu thuật nâng ngực không. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em là kết quả nâng ngực có vĩnh viễn không ? Em xin cảm ơn các bác sĩ. (Thảo Lê – Bình Phước)

Trả lời:
Chào bạn Thảo, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chương trình tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc về kết quả nâng ngực có dài lâu không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp :

Nâng ngực có vĩnh viễn không, có được dài lâu không ?
Hiện nay, nhờ những tiến bộ lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ, nên phẫu thuật nâng ngực sẽ mang lại kết quả dài lâu, hơn nữa lại còn rất an toàn, túi ngực sẽ nằm trong cơ thể nhưng không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn. Hơn nữa sẽ không có tình trạng ngực bị chảy xệ theo thời gian sau khi phẫu thuật nên bạn cứ yên tâm sở hữu bộ ngực đẹp và quyến rũ mà 
không cần phải lo lắng liệu kết quả nâng ngực có bền lâu không?
Nâng ngực có vĩnh viễn không 2
Nâng ngực an toàn
Tuy nhiên, độ bền của phần ngực còn phải phụ thuộc vào phương pháp cũng như địa chỉ nâng ngực mà bạn chọn lựa. Nếu là nâng ngực nội soi kết quả nâng ngực sẽ được duy trì dài lâu, nhưng nếu thực hiện nâng ngực bằng phương pháp tiêm chất làm đầy, kết quả chỉ duy trì trong vòng khoảng từ 9 đến 12 tháng.

Nâng ngực có bền lâu không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ được bạn chọn lựa. Nếu nâng ngực nội soi tại những địa chỉ nâng ngực đẹp uy tín, bác sĩ tay nghề cao, công nghệ hiện đại và sử dụng những loại túi độn ngực chất lượng cao, bạn không chỉ không cần phải lo lắng về vấn đề kết quả có duy trì được lâu không mà còn tránh được biến chứng đáng tiếc .


Ngoài ra, để duy trì được dáng ngực đẹp dài lâu, cần phải sử dụng chất liệu túi nâng ngực được nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kì và phải được FDA kiểm chứng, công nhận về chất lượng sản phẩm, độ an toàn, cũng như độ bền của túi độn nâng ngực, độ tương thích với cơ thể khách hàng bởi vì chất liệu này sẽ tồn tại dài lâu trong cơ thể sau phẫu thuật mà không gây bất kì ảnh hưởng nào đến sức khỏe của khách hàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget