THU NHỎ QUẦNG VÚ


Thời  gian phẫu thuật 30 phút.
Gây tê cục bộ không gây đau đớn.
Trước phẫu thuật: Giữ sức khỏe tốt, tinh thần lạc quan.
Thời gian cắt chỉ từ 10 đến 15 ngày sau khi phẫu thuật
Thời gian lưu trú: Có thể về ngay trong ngày sau khi phẫu thuật xong và có kết quả tốt.
THU NHỎ QUẦNG VÚ LÀ GÌ?
Một bộ ngực đẹp ngoài sở hữu nét căng tròn, gợi cảm còn phải đảm bảo quầng vú, núm vú có tỉ lệ hài hòa, màu sắc hồng hào. Với kích thước hài hòa và nét hồng hào, quầng vú sẽ giúp chị em ghi điểm với một nửa của mình, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một quầng vú đẹp do tuổi tác, sinh nở. Vì vậy phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được xem như là “phao cứu sinh” giúp chị em vượt qua nỗi mặc cảm, tự ti để đối diện với nửa còn lại của mình.
Thu nhỏ quầng vú là mọt tiểu phẫu đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, giúp loại bỏ một phần da ở phần ngoài và phần trong của quầng vú, giúp quầng vú trở nên thon gọn hơn, hài hòa với phần bầu ngực và núm vú. Theo đó, diện tích quầng vú sẽ được thu nhỏ mà không làm ảnh hưởng đến cảm giác đầu vú hay là việc cho con bú sau này.
QUY TRÌNH THU NHỎ QUẦNG VÚ
Bước 1:  Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn, thực hiện đo đạt sự chênh lệch tỉ lệ quầng vú sao cho hài hòa với tổng thể, sau đó đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp và tỉ lệ loại bỏ da quầng vú cần thiết.
Bước 2: Gây tê cục bộ tại vùng quầng vú nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu.
Bước 3: Tiến hành cắt bỏ một phần tổ chức da ở phần trong hoặc ngoài quầng vú theo công nghệ Hàn Quốc sao cho không đụng chạm tới mô tuyến sữa, dây thần kinh… Sẹo sẽ được các bác sĩ khéo léo giấu kín vào vùng chân núm vú hoặc quầng vú.
Có thể tiến hành đồng thời nhiều kỹ thuật cùng lúc như nâng ngực, thu gọn núm vú, phục hồi ngực xệ qua cùng một đường mổ này rất tiện lợi và đem lại hiệu suất cao (nếu phải phẫu thuật nâng ngực và khắc phục chảy xệ thì cần phải gây mê và cần kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo sức khỏe đáp ứng ca mổ)
Bước 4: Vì là tiểu phẫu đơn giản nên bạn có thể ra về sau khi thực hiện phẫu thuật thành công.
Bước 5: Tái khám, cắt chỉ và sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu quầng vú thon gọn với tỉ lệ cân đối và không hề có sẹo, không gây các tổn thương sau phẫu thuật, bên cạnh đó không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú và khả năng cho con bú.

ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT THU NHỎ QUẦNG VÚ
– Nhanh chóng sở hữu quầng vú hồng hào, thon gọn, cân đối với bầu ngực.
– Đạt được tỉ lệ vàng giữa bộ 3 bộ phận: quầng vú, núm vú, bầu vú.
– Không làm tổn thương đến tuyến sữa và các dây thần kinh ở đầu vú.
– Độ an toàn cao.
– Là một tiểu phẫu đơn giản không đau, không để lại sẹo.

– Đem đến hiệu quả lâu dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget