Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?


 Chào bác sĩ, cho tôi hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu? Tôi được biết rằng nếu dùng mỡ tự thân thì phải thực hiện cả hút mỡ ở các bộ phận khác trên cơ thể và bơm mỡ vào vùng ngực. Như vậy thực hiện luôn trong một lần phẫu thuật hay tách riêng ra hai lần phẫu thuật khác nhau ? (Thảo Nhi, 35 tuổi, Nghệ An)
Trả lời câu hỏi:
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới mục tư vấn của chúng tôi, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nâng ngự bằng cách cấy mỡ tự thân là phương pháp lấy mỡ ở vùng trên cơ thể như vùng bụng, đùi, hông,  lưng… cấy vào vùng ngực cần tăng kích thước bầu ngực. Theo đó, phương pháp nâng ngực này sẽ được thực hiện qua 2 quy trình nhưng trong cùng một lần phẫu thuật.
 Quy trình 1: Lấy mỡ tự thân: Bác sỹ trích một lỗ nhỏ khoảng 0,5 cm tại vùng sẽ lấy mỡ, đưa đầu thiết bị máy Vaser Lipo vào để phá vỡ mô mỡ, hóa lỏng nó, rồi đưa mỡ ra ngoài bằng ống hút nằm ở chính đầu thiết bị đó. Tiếp theo, mỡ sau khi lấy ra được cho vào máy quay ly tâm,loại bỏ các tạp chất chỉ giữ lại phần tế bào gốc nguyên chất. (Chú ý: Kết quả phẫu thuật khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người).
Quy trình 2: Bơm mỡ: Bác sỹ sẽ tiến hành bơm cấy phần mỡ đã quay ly tâm nguyên chất vào phần ngực cần thẩm mỹ để tạo hình cho bầu ngực. Ngực sau khi sử dụng phương pháp cấy mỡ sẽ mềm mại và tự nhiên hoàn toàn như ngực thật mà không hề có dấu hiệu của sẹo nào do việc nâng ngực gây ra. Tổng thời gian thực hiện phẫu thuật hết từ 90 đến 120 phút. Với câu hỏi của bạn nâng ngực bằng mỡ tự thân giá baonhiêu, chúng tôi xin cung cấp giá thông thường của một ca là vào khoảng 40 triệu.

Ưu điểm vượt trội của nâng ngực bằng mỡ tự thân:
 -Ngực đẹp tự nhiên, mềm mại.
 -Loại bỏ mỡ thừa ở những khu vực khác trên cơ thể, đem đến hiệu quả kép giúp cơ thể thon gọn hơn.
 -Không có vết rạch lớn, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo, an toàn đối với cơ thể tránh các phản ứng đào thải.
 -Không đau, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể ra về luôn sau khi đã phẫu thuật xong và được bác sĩ kiểm tra lại lần cuối.
-Không gây sẹo, vết trích nhỏ sẽ lành và mờ đi trong thời gian ngắn nhất .

-Hệ thống phòng mổ an toàn, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget