Những kinh nghiệm cần biết khi phẫu thuật nâng ngực


Nâng ngực đúng thời điểm, đúng phương pháp và chọn đúng địa chỉ phẫu thuật sẽ giúp bạn có được kết quả như ý.

Phương pháp cải thiện tình trạng và kích cỡ của vòng một đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, nâng ngực phải chọn lựa đúng thời điểm, tình trạng sức khỏe tốt và đặc biệt là bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thì mới đảm bảo được hiệu quả lâu dài. Nhiều trường hợp nôn nóng và chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hoặc lựa chọn thời điểm không phù hợp sẽ dẫn đến kết quả không mong muốn. Vì vậy, bạn nên lưu ý những kinh nghiệm sau:

Độ tuổi tốt nhất để tham gia phẫu thuật là từ 25 đến 40 tuổi - Sau khi đã kết thúc giai đoạn dậy thì, vòng ngực của bạn vẫn tiếp tục lớn đến khoảng năm 25 tuổi mới dừng hẳn. Do đó, để việc nâng ngực có hiệu quả cao nhất, bạn chỉ nên thực hiện trong độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi. Ngoài ra, phụ nữ khi đã có chồng con thì vẫn có thể nâng ngực bất cứ thời điểm nào, miễn là tình trạng sức khỏe tốt.

Nếu như bạn đang trong quá trình giảm cân thì không nên phẫu thuật nâng ngực.

Không có kế hoạch sinh con - Nếu bạn đang có dự định sinh con, thì hãy tạm hoãn quyết định nâng ngực của mình. Quá trình mang thai, cho con bú của phụ nữ sẽ khiến bầu ngực bị co giãn, biến dạng và thay đổi nhiều, thậm chí mất đi hình dáng vốn có. Do đó, sau khi sinh con và kết thúc quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, bạn mới có thể phẫu thuật nâng ngực để đảm bảo kết quả tốt nhất. Hoặc ngược lại, sau khi nâng ngực từ 6 tháng đến một năm, bạn mới có thể mang thai để đảm bao kết quả cho ca phẫu thuật.

Tình trạng sức khỏe tốt - Nếu đang trong chế độ luyện tập tăng hoặc giảm cân, bạn không nên thực hiện nâng ngực bởi vì kích cỡ của bộ ngực tự nhiên sẽ có sự thay đổi theo trọng lượng của cơ thể. Nếu người thân của bạn bị mắc ung thư vú, hoặc chính bạn cũng đã có tiền sử u vú, tiểu đường, đang bị bệnh tim mạch,  sử dụng các chất gây nghiện,... thì không nên phẫu thuật.


Đảm bảo đúng thời gian nghỉ dưỡng - Nâng ngực là một đại phẫu nên bạn cần có ít nhất là một tuần để nghỉ ngơi sau khi phẫu thuật. Bạn phải mang băng ép định vị ngực trong những tuần đầu, tránh tác dụng lực trên vùng ngực và nên dành thời gian tái khám.

Chọn đúng bác sĩ và công nghệ - Phẫu thuật nâng ngực nội soi công nghệ 3D có thể giúp bạn đạt được mong muốn. Trong đó, hình thức đặt túi silicon dưới cơ qua đường mở ở hố nách được đa số bác sĩ lựa chọn. Việc đưa túi độn vào vị trí dưới vùng cơ ngực được thực hiện bởi bác sĩ giỏi nhất sẽ giúp bảo vệ toàn vẹn cấu trúc bộ ngực, có nên nâng ngực không, không làm ảnh hưởng đến các chức năng của tuyến vú.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi 3D:
  • Tạo nên dáng ngực đẹp tròn trịa, cân đối, mềm mại.
  • Không cắt rạch vùng cơ ngực nên giảm tối đa xâm lấn, chảy máu rất ít, ít đau sưng, không gây biến chứng.
  • Không gây tổn thương hệ thống dây thần kinh vùng đầu ngực.
  • Không tác động đến các mô tuyến vú nên không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này.
  • Không cắt quầng vú nên không làm mất cảm giác quầng vú và để lại sẹo.
  • Sẹo được dấu ở nếp gấp nách nên rất khó phát hiện.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget