Phẫu thuật gọt mặt như thế nào?


Khuôn mặt trái xoan hiền hòa hay khuôn cằm V-line thời thượng vẫn luôn là ước muốn của các bạn gái. Thời gian gần đây, trào lưu gọt mặt bùng nổ với hứa hẹn mang đến cho các chị em khuôn mặt V-line hoàn hảo. Vậy phẫu thuật gọt mặt thực hiện bằng cách nào ? và những đối tượng nào có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này, những vấn đề trên không phải ai cũng biết và hiểu rõ để có quyết định sáng suốt nhất.

***Thông tin bên lề: implant nha khoa là gì?

Phẫu thuật gọt mặt thực hiện ra sao
Kỹ thuật gọt mặt có kỹ thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nơi được xem là cái nôi của nghành công nghiệp thẩm mỹ, làm đẹp phát triển đứng đầu trên thế giới. Gọt mặt được chỉ định áp dụng cho những người có khuôn mặt vuông, to bè hay sai lệch do tai nạn. Phẫu thuật này can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và tay nghề phải vững. Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được tái tạo lại khuôn cằm một cách thon gọn.
 (Mỗi bệnh nhân khác nhau sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người)
Quá trình phẫu thuật gọt mặt thực hiện ra sao?
Tại các trung tâm hay bệnh viện thẩm mỹ, các bước phẫu thuật hàm được thực hiện như sau:
Bước 1: Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, cho khách hàng xem mô phỏng khuôn mặt của mình sau khi chỉnh sửa bằng phần mềm chuyên dụng giúp xem trước khuôn mặt sau phẫu thuật, phần mềm nay giúp bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt mình sẽ thay đổi như thế nào sau phẫu thuật, các đường nét sau phẫu thuật có hài hòa với khuôn mặt không. Qua hình ảnh trực quan này bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên gọt mặt bao nhiêu là thích hợp và thực hiện như thế nào.
Bước 2: Chụp phim X Quang khung xương hàm để phân tích lên kế hoạch gọt cằm. Đồng thời thực hiện những xét nghiệm bắt buộc để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật.
Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân và tiến hành gọt mặt. Toàn bộ quá trình được thực hiện rất nhẹ nhàng bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì đã được gây mê.

Bước 4: Dùng chỉ thẩm mỹ để đóng vết mổ.
Bác sỹ sử dụng chỉ tự tiêu được nhập khẩu để đóng vết mổ giúp vết mổ nhanh lành và để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có thực hiện dịch vụ gọt mặt. Tuy nhiên, phẫu thuật gọt mặt có tác động trực tiếp đến khung xương nên không phải nơi nào cũng cho kết quả tốt. Hơn nữa, trình độ và mắt thẩm mỹ của bác sỹ phẫu thuật sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng và độ an toàn của mỗi ca phẫu thuật. Vì vậy trước khi thực hiện gọt mặt và nên tìm hiểu trung tâm gọt mặt uy tín, qui trình phẫu thuật gọt mặt ra sao, gọt mặt v line giá bao nhiêu, và bác sỹ nào sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn. Lựa chọn trung tâm và ekip đúng sẽ giúp kết quả gọt mặt hiệu quả hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget