Nên nâng mũi bằng Botox hay Filler

nâng mũi 1
Nâng mũi bằng bằng chất làm đầy
Phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy đang là chủ đề hot trên các diễn đàn làm đẹp. Trong đó, chủ đề gây ra tranh cãi nhiều nhất là “Nên nâng mũi bằng Botox hay Filler ? ”. Ngay sau đây, hãy cùng các chuyên gia mổ xẻ vấn đề này bằng kiến thức chuyên khoa nhé!

Chỉnh sửa mũi sử dụng chất làm đầy như Botox hoặc Filler là phương pháp thẩm mỹ không cần phải phẫu thuật, giúp cho chị em có thể nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp mà không phải lo sợ đau đớn hay để lại sẹo xấu. Trước khi chọn nên sửa mũi, nâng mũi bằng Botox hay Filler, chúng ta nên tìm hiểu rõ bản chất và ưu điểm của hai phương pháp này là gì ?

Nâng mũi bằng Botox
Botox thực chất là một loại Axit amin, chiết xuất từ loại trực khuẩn có tên Clostridium, đã được ngành công nghiệp thẩm mỹ sử dụng từ những năm 70. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất Botulinum Toxin A có trong Botox tác động vào những nhóm cơ hoạt động mạnh và nhiều nhất trên khuôn mặt, khiến nhóm cơ đó được thả lỏng. Nhờ hoạt tính này mà Botox giúp xóa mờ nếp nhăn trên mặt hiệu quả.

Nâng mũi bằng chất làm đầy Botox​
Khi dùng Botox để nâng mũi, khách hàng sẽ không phải trải qua những quy trình phẫu thuật phức tạp, vậy nên cực kì thích hợp với những chị em sợ đau, sợ dao kéo. Thêm nữa, tiêm Botox có giá thành tương đối hợp lí, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với phương pháp như nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line.

Tuy nhiên, tiêm Botox chỉ duy trì được mức độ hiệu quả trong một thời gian ngắn. Do đó, để sở hữu cho mình dáng mũi đầy đặn và tươi trẻ bền lâu, bạn phải tiêm Botox định kì theo chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, Bác sĩ chuyên khoa cũng muốn lưu ý các bạn đó là: Tiêm Botox có thể gây ra một số tác dụng phụ, biến chứng như: mắt mờ, đau đầu, sưng phù, buồn nôn,…khi tiêm sai liều lượng và nguy hiểm hơn hết là khi loại Botox đưa vào cơ thể bạn là hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng.

nâng mũi 2
Nâng mũi botox, filler

Nâng mũi bằng Filler
Cũng như nâng mũi bằng Botox, Filler cũng là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Đây là giải pháp được đánh giá khá an toàn mà không sử dụng các thủ thuật bóc tách gây đau đớn.

Khi tiêm Filler vào vị trí như sống mũi, chóp cánh mũi, thì ngay lập tức những phần tử Hyaluronic Acid sẽ giúp làm đầy vùng mô khuyết thiếu tại vị trí đó, giúp dáng mũi trông đầy hơn, cao hơn gần như hình dáng mũi mà bạn hằng mong muốn.

Vậy nên nâng mũi bằng Botox hay Filler?
Mặc dù là giải pháp thẩm mỹ hiện đại, không động dao kéo, nhưng cả Filler lẩn Botox chỉ có thể giúp bạn duy trì dáng mũi trong một khoảng thời gian nhất định. Hơn nữa, chất làm đầy chỉ tác dụng đến phần mô mềm, chứ không thể tạo dáng mũi như là phương pháp phẫu thuật.

Vì vậy, phẫu thuật nâng mũi vẫn là giải pháp nâng mũi hoàn hảo nhất hiện nay. Bởi kỹ thuật này sẽ can thiệp sâu vào cấu trúc mũi, giúp chỉnh sửa các khuyết điểm từ cấu trúc xương đến phần mô mềm, mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp bền lâu.

Nâng mũi khỏe đẹp nhờ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ​

Từ những phân tích chuyên sâu ở trên, chúng tôi có lời khuyên cho các bạn là: Quyết định nâng mũi bằng Botox hay Filler nên phụ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người. Cả hai loại chất làm đầy này đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định, có thể giúp bạn khắc phục khuyết điểm ở mũi trong một thời gian nhất định. Còn nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi như ý, thì nên tham khảo những phương pháp phẫu thuật .

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget