Nâng ngực có bị ung thư không dưới góc nhìn của các chuyên gia ?

nâng ngực

Chào các bác sĩ ! Em đang muốn thực hiện nâng ngực để sở hữu vòng một đẹp hơn nhưng vẫn còn rất lo lắng không biết sau khi nâng ngực gây ung thư không nên vẫn chưa dám thực hiện. Em cũng không nghĩ là bị ung thư nhưng nghe người ta nói nhiều quá nên cũng hơi sợ. Rất mong nhận hồi âm của bác sĩ. Em xin cảm ơn. (Tuyết Mai – Hậu Giang)
Bác sĩ bệnh trả lời:
Chào Tuyết Mai, rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của chuyên mục chúng tôi. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau.
Nâng ngực có bị ung thư không?
Sở hữu một bộ ngực căng tròn, đầy đặn tạo nên sự thu hút, quyến rũ chính là điều mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một thân hình đạt chuẩn, với vòng một đầy đặn quyến rũ. Hiện tại, với sự phát triển của nền công nghiệp thẩm mỹ, ước mong của bạn về một thân hình nóng bỏng với bầu ngực đầy đặn, cân đối và quyến rũ sẽ không còn nan giải. Phẫu thuật nâng ngực nội soi Hàn Quốc đang được coi là phương pháp phẫu thuật ngực tối ưu nhất hiện nay giúp cải thiện vóc dáng và tạo sự thu hút cho người đối diện.
Nâng ngực kỹ thuật hiện đại được thực hiện bằng máy nội soi hiện đại nên mức độ xâm lấn không cao, đảm bảo độ an toàn. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều khách hàng ngại ngần chưa dám thực hiện dịch vụ này bởi còn phân vân không biết nâng ngực có dẫn đến ung thư hay không. Đối với các chuyên gia, hiện nay vẫn chưa có một tài liệu nào chứng minh phẫu thuật nâng ngực có liên quan đến tình trạng ung thư. Vì vậy, nếu không tự tin về khuôn ngực của bản mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ như mình mong muốn.
Có thể nói, nâng ngực có bị ung thư không hay có gây biến chứng nào không là phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ phẫu thuật mà bạn chọn. Các chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải lưu ý việc lựa chọn địa chỉ thực hiện phẫu thuật, bởi nếu nâng ngực ở những trung tâm kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ vẫn còn non kém, trang thiết bị chẩn đoán và phẫu thuật kém hiện đại không được vô trùng kỹ càng, túi độn ngực không đảm bảo chất lượng thì rất dễ dàng xảy ra những biến chứng như nhiễm trùng, lộ túi ngực, ngực lệch, chảy xệ… Dành thời gian tham quan trực tiếp từ 5 địa chỉ nâng ngực thẩm mỹ lớn để được tư vấn và xem xét cơ sở vật chất để đưa ra quyết định đúng đắn giúp có được kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất.
Bạn nên đến trực tiếp các trung tâm phẫu thuật lớn để lắng nghe tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ về vấn đề nâng ngực có gây ung thư hay không cũng như tự mình lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn, phù hợp nhất.
nâng ngực

Ưu điểm:
– Trang bị hệ thống thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ khám và thực hiện phẫu thuật.
– Khách hàng có thể xem trước khuôn ngực sau phẫu thuật trên phần mềm mô phỏng và lựa chọn dáng ngực mà bạn thích nhất bằng công nghệ 3D.

– Hệ thống phòng mổ, các dụng cụ được vô trùng theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget