Hướng dẫn cách làm trắng da cổ

Màu da trở nên sạm đen, thậm chí tạo thành vệt tối màu ở vùng cổ là vấn đề khiến chúng ta bối rối, nhất là khi mặc áo, đầm khoét sâu. Tuy nhiên, để loại bỏ vẻ thâm sạm ở vùng cổ, có thể không khó như bạn nghĩ. Thực tế, không chỉ có kem dưỡng trắng mới có công dụng làm sáng vùng da bị tối màu mà cả một số nguyên liệu tự nhiên cũng có khả năng tuyệt vời này.

Hướng dẫn cách làm trắng da cổ 

Mặt nạ khoai tây
Khoai tây có nhiều công dụng làm đẹp, giúp cho làn da trắng hồng từ bên trong. Hơn nữa khoai tây cũng chứa nhiều vitamin C, E, chất chống oxy hóa nên rất tốt cho việc làm trắng chất lượng nhưng lại an toàn.

Cách thực hiện như sau: Khoai tây đem luộc rồi bóc vỏ, cho vào máy xay nhuyễn rồi cho lòng đỏ trứng, 2 thìa cà phê mật ong cùng với 1 thìa dầu oliu vào trộn đều và để khoảng 10 phút. Sau đó cho thêm vào vài giọt nước cốt chanh, khi thấy mềm dính thì đắp lên cổ khoảng 30 phút và rửa lại với nước ấm.

Nên thực hiện 2 lần/tuần để có một làn da trắng hồng, giảm nếp nhăn và vùng cổ mịn màng nhé. Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng tập thể dục.

 Hướng dẫn cách làm trắng da cổ

Công thức làm trắng cổ với chanh
Nước cốt chanh cũng giúp chữa các vấn đề về da tối màu. Bạn vắt lấy nước cốt của 2 quả chanh rồi dùng bông thoa nước cốt chanh lên da cổ. Để nước cốt chanh tự khô mới mang lại kết quả làm trắng da rõ rệt. Khi thoa nước cốt chanh, bạn có thể cho thêm một chút mật ong vào.

Chanh và cà chua giúp vùng da cổ trắng sáng hơn
Thành phần axit có trong cà chua và chanh chính là chất làm trắng hiệu quả, còn các vitamin C, E trong cà chua sẽ làm săn chắc làn da.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh với ½ quả cà chua đã xay nhuyễn rồi đắp lên vùng cổ, để trong khoảng 30 phút thì rửa lại với nước sạch. Nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để vùng da cổ luôn sáng mịn.

Làm trắng da cổ với chanh và bột nghệ
Bột nghệ có nhiều lợi ích đối với cơ thể của chúng ta, trong đó, làm trắng da cổ chính là một ưu điểm lớn không thể nào bỏ qua.

Chuẩn bị khoảng 50gr bột nghệ pha với nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt và bôi trực tiếp lên vùng cổ, đồng thời thực hiện massage 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần để nâng tông màu da vùng cổ.

Công thức baking soda, muối và dầu oliu
Dùng công thức này làm trắng da cổ sẽ khiến làn da trở nên trắng mịn và chắc khỏe hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 thìa baking soda, 2 thìa cà phê dầu oliu và 2 thìa cà phê muối.

Cách thực hiện như sau: Trộn đều tất cả các hỗn hợp trên lại với nhau rồi bôi trực tiếp lên cổ, thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sau 1 tháng thực hiện bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt màu da quang cổ.

Nha đam
Bạn có thể thoa gel nha đam trực tiếp lên da vùng bổ. Tuy nhiên, chỉ thoa gel nha đam sẽ không hiệu quả. Bạn phải sử dụng các ngón tay massage gel nha đam lên cổ. Trong trường hợp không thể thoa va massage phía sau gáy, bạn có thể nhờ người khác làm giúp.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget