Cách làm se khít lỗ chân lông da mặt đơn giản

Lỗ chân lông to nhiều bã nhờn, dầu cặn thừa thường xuyên tích tụ chính là nguyên nhân gây mụn chính ở các người có làn da nhờn bóng bẩy. Phải làm sao để trị lỗ chân lông to, se khít để có được một làn da mịn màng không tì vết?

Cách làm se khít lỗ chân lông da mặt đơn giản

Giữ da mặt thật sạch
Bước này rất quan trọng nhưng lại không được nhiều người quan tâm chú ý. Muốn có một làn da đẹp và căng mịn thì trước hết phải làm sạch, thông thoáng. Nhất là đối với những người có làn da nhờn, da dầu mà không biết làm sạch đúng cách thì chúng sẽ là điều kiện để lỗ chân lông giãn nở to ra.

Như vậy để giúp làm se khít lỗ chân lông, nhất là cố gắng giữ cho mình một làn da sạch càng tốt, có thể dùng nước tẩy trang để làm sạch da sau mỗi lần trang điểm và rửa mặt thật sạch ngày 2 lần bằng sữa rửa mặt.

Dùng đá lạnh
Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi mà bã nhờn trên da ra quá nhiều. Nên việc vệ sinh sạch sẽ hàng ngày chính là cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này xảy ra. Bạn có thể dùng vài viên đá nhỏ cho vào chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng sa có lỗ chân lông to trong khoảng 15 phút. Nhưng nên lưu ý rằng nên cho da nghỉ ngơi sau mỗi 15 giây để thoa đá lạnh vì một số người nhạy cảm da có thể bị ửng đỏ.

Cách làm se khít lỗ chân lông da mặt đơn giản

Rau răm
Bạn biết không rau răm là cách trị lỗ chân lông to khá hiệu quả đấy nhé. Bạn chỉ cần giã nát rau răm rồi trộn đều với muối, sau đó vắt lấy nước cốt thoa đều lên mặt và để trong 2 tiếng rồi rửa sạch lại với nước. Với cách trị lỗ chân lông to này, bạn cần phải kiên trì trong một thời gian, lỗ chân lông trên da mặt sẽ thu nhỏ lại đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất hiện nay

Dưa leo se khít lỗ chân lông hiệu quả
Dưa leo là một thần dược giúp làm se khít lỗ chân lông rất tốt. Bạn có thể áp dụng theo một trong những phương pháp sau.

Phương pháp 1:

Bạn đem dưa leo rửa sạch rồi cho vào ngăn mát trong tủ lạnh khoảng 3 tiếng. Đem ra cắt lấy 2 đầu và chà cho sạch mũ, để nguyên vỏ và cắt dưa leo thành từng miếng khoảng 4cm. Tiếp đến dùng dao lam cắt thành từng miếng mỏng theo chiều dọc của từng miếng rồi dùng chúng đắp lên da mặt. Nhớ giữ trong khoảng 10 phút rồi dùng tay vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu hết vào da. Một tuần chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần thì bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn cùng lỗ chân lông khít nhỏ lại.

Phương pháp 2:

Bạn rửa sạch 2 trái dưa leo, đem rửa sạch rồi cắt 2 đầu, đem mủ chà sạch, để nguyên mũ và cho vào máy ép lấy nước cốt.

Tiếp đến trộn với 2 muỗng cà chê nước cốt chanh tươi và cho vào khay đá và cho vào ngăn tủ lạnh. Để nguyên đông đá rồi lấy từng viên ra cho vào một chiếc khăn mỏng, thoa đều lên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa lại thật sạch với nước lạnh và thấm khô hết da mặt. Thực hiện 1-2 lần/tuần và bạn sẽ có một làn da đẹp mịn màng.

Làm se khít lỗ chân lông bằng sữa chua không đường
Trong sữa chua không đường có chứa axit lactic và các lợi khuẩn probiotic giúp ích nhiều cho việc se khít lỗ chân lông, làm da mặt trắng mịn, đều màu và còn giảm thâm nám.

Mỗi lần chỉ cần dùng một lượng sữa chua không đường vừa đủ đắp lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn 15 phút và rồi rửa lại bằng nước mát là được.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget