Giảm thâm quầng mắt hiệu quả

Những thâm quầng xung quanh mắt sẽ khiến bạn trở nên kém sắc, mất đi vẻ thẩm mỹ và thiếu đi sức sống. Cùng tìm hiểu và thực hiện theo những cách dưới đây sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

Giảm thâm quầng mắt hiệu quả 

Trà xanh túi lọc 
Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu. Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn. 

Khoai tây 
Khoai tây là một chất làm sáng da tự nhiên có tác dụng loại bỏ sắc tố đen trên da. Thành phần giàu tinh bột, vitamin B1, B2, phốt pho, chứa nhiều cellulose cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước và làm mờ thâm quầng, bọng mắt hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần cắt khoai tây thành từng lát mỏng đắp lên vùng mắt bị thâm, thư giản khoảng 20 phút rửa lại bằng nước ấm. Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ đùi nhanh nhất

Giảm thâm quầng mắt hiệu quả

Dưa leo 
Hầu như ai cũng biết cách đắp dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắn đã biết đến một phương pháp khác cũng dùng dưa leo loại bớt phần bọng mắt hiệu quả hơn nhiều. Đó là dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả. 

Nước hoa hồng 
Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C có lợi cho da. Vì vậy, dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên mắt khoảng 10 phút cũng là biện pháp hữu hiệu giúp giảm sưng, giảm thâm vùng mắt. Bạn cũng có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa mất màu. Lọc bỏ cặn và bảo quản ở nơi khô mát. 

Lá bạc hà 
Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm. Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong. 

Dâu tây 
Nhờ có chứa axit alpha-hydroxy nên dâu tây không chỉ là loại trái cây giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn là loại “thần dược” hỗ trợ bạn gái loại bỏ những bọng mắt xấu xí. Dâu tây sau khi làm mát trong tủ lạnh sẽ được thái lát và đắp lên mắt trong vài phút. Bằng cách này bạn có thể nhanh chóng làm giảm vết sưng mi mắt, làm da mát hơn. Đây cũng được xem là phương pháp hiệu quả giúp các nàng bận rộn chăm sóc mắt dễ dàng, nhanh chóng. 

Sữa tươi
Sữa tươi không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Đặc biệt sữa tươi khi kết hợp với chanh sẽ cho ra công thức trị thâm quầng mắt rất hiệu quả, bộ đôi này còn làm cho vùng da xung quanh mắt mịn màng và giàu sức sống hơn.

Dùng một thìa nước cốt chanh trộn lẫn với 20 ml sữa tươi không đường. Sau đó dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp sữa - chanh rồi thoa xung quanh vùng mắt kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp hỗn hợp thấm sâu vào da từ đó sẽ có hiệu quả cao hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget