Mẻ răng có điềm gì không

Nhiều người khi gặp phải tình trạng bị mẻ răng thường lo lắng rằng theo tâm linh mẻ răng có sao không, có báo hiệu điềm gì không? Cách khắc phục răng mẻ như thế nào hiệu quả nhất? bọc răng sứ cho răng hô như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp một cách chính xác nhất cho bạn đọc!

Mẻ răng gây mất thẩm mỹ
Mẻ răng báo điềm gì?

Theo quan niệm của nhiều người mẻ răng chính là điềm báo về những việc không may mắn sắp xảy ra trong tương lai như mất tiền, mất lộc, đau ốm… Tuy nhiên, chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh điều này là đúng hay không. Các chuyên gia đã phân tích mẻ răng có điềm gì không dựa trên những điểm báo mà trước nay mọi người truyền tai:

- Răng bị mẻ cho thấy tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt, đang ở trong tình trạng thiếu hụt canxi, photpho…nên răng dễ bị mẻ, vỡ.

- Răng gãy vỡ gây khó khăn trong ăn uống, đau nhức, khó chịu. Nếu không khắc phục sớm hoặc để tình trạng kéo dài thì sức khỏe sẽ suy giảm rõ rệt.

- Răng gãy, vỡ không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn gây mất thẩm mỹ. Do đó, khắc phục tình trạng răng sứt mẻ là việc cần thiết phải thực hiện, lúc này bạn sẽ mất tiền đi phục hồi răng.

Không thể khẳng định hoàn toàn việc mẻ răng mang lại điềm xấu, vì vậy, tốt nhất bạn nên đến cơ sở nha khoa để tìm cách khắc phục sớm.

Cách khắc phục răng bị mẻ hiệu quả

Để không còn lo lắng mẻ răng có điềm gì không, bạn nên đến nha khoa uy tín để kiểm tra mức độ mẻ vỡ, từ đó bác sĩ sẽ có phương pháp phục hình phù hợp:

- Trám răng thẩm mỹ: Nếu tình trạng răng mẻ vỡ nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành hàn trám lại bằng cách sử dụng vật liệu nha khoa chuyên dụng như amalgam hay Composite để bù vào phần răng khiếm khuyết, giúp phục hồi hình dáng của răng. Răng sau khi trám mang tính thẩm mỹ cao, bạn có thể ăn nhai bình thường như lúc trước. Bạn không cần phải băn khoăn mẻ răng là điềm gì nữa.

Trắm răng là cách tiết kiệm thời gian và chi phí so với những phương pháp khác. Chỉ sau 15-20 phút thực hiện thì việc điều trị đã hoàn tất. Tuy nhiên, trám răng không có tuổi thọ lâu dài, sau 3-4 năm, miếng trám sẽ bung sứt và buộc bạn phải phục hình lại.

- Bọc răng sứ: Khi tình trạng răng gãy vỡ nhiều, biện pháp hàn trám không có tác dụng nhiều trong trường hợp này thì bác sĩ sẽ áp dụng phương án bọc răng sứ cho bạn. Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng, sau đó chế tạo mão sứ phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng rồi chụp lên cùi răng.

Đây là giải pháp bảo tồn răng thật hiệu quả, có thể khắc phục hoàn toàn khuyết điểm cũng như đảm bảo chức năng bình thường cho răng. Tuy nhiên, bọc răng sứ cần phải mài cùi răng thật, nếu kỹ thuật thực hiện của bác sĩ kém sẽ gây xâm lấn mô nướu, làm răng yếu đi, suy giảm chức năng nhai và có thể bị rụng răng. 

Để có thể phục hình hoàn hảo mẻ răng có điềm gì không, bạn hãy lựa chọn nha khoa uy tín thực hiện bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget