Công dụng của gừng trong làm đẹp

Nhiều chị em truyền tai nhau các cách làm đẹp bằng gừng tươi như: Trị nám da, trị sẹo, tẩy tế bào chết,... rất hiệu quả. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý trong cách làm đẹp da bằng gừng tươi để tránh những tổn thương da không đáng có có thể xảy ra.

Công dụng của gừng

Từ lâu gừng đã được biết đến không những là loại gia vị cho món ăn thêm ngon mà gừng còn có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh như giải cảm. Gừng có tính cay nóng, có tác dụng tán hàn, giải độc và tiêu đờm, phòng sỏi thận.

Trong gừng có chất giúp bạn giảm đau, giảm viêm rất hiệu quả. Bởi vậy khi đau răng, bạn có thể sử dụng gừng như một bài thuốc để trị đau răng, ức chế vi khuẩn. Tính cay nóng của gừng sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Ngoài những công dụng trên thì người ta còn sử dụng gừng để giảm mỡ đùi nhanh nhất rất hiệu quả, tính nóng của gừng sẽ rất tốt cho quá trình đốt cháy năng lượng và lượng mỡ sẽ được giảm đi rất nhiều. Phương pháp này hiệu quả mà lại rất an toàn, không gây nguy hiểm.

Công dụng của gừng trong làm đẹp

Giảm cân bằng gừng không phải ai cũng biết

Giảm cân bằng gừng là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau, đây là cách giảm cân nhanh và hiệu quả cao. Có rất nhiều cách bạn có thể áp dụng để giảm cân hiệu quả với gừng.

Uống nước gừng: Nếu bạn đang muốn giảm lượng mỡ ở bụng thì đây là cách giảm mỡ đơn giản mà rất nhiều người sử dụng. Hãy cho 1 muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập vào 200 ml nước nóng và uống hằng ngày. Duy trì thói quen tốt này bạn sẽ có một vòng eo và thân hình thon gọn như mơ ước.

Massage bằng rượu gừng: Hãy giã nhỏ gừng ra, ngâm với một ít rượu trắng, thời gian ngâm khoảng 1 tháng rồi lấy đắp lên bụng và massage hằng ngày. Rượu sẽ giúp tinh dầu gừng thẩm thấu vào vùng mỡ dưới da và làm tiêu mỡ nơi này. Bạn có thể giã gừng tươi, chắt lấy nước và đem thoa lên bụng. Sau khi massage bạn nên rửa sạch bằng nước vì gừng rất nóng sẽ khiến bạn bị nổi mụn.

Lưu ý đối với những người giảm cân

Đối với những người giảm cân thì ngoài cách sử dụng gừng thì bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, không ăn nhiều chất béo, ăn nhiều rau củ quả, bổ sung các loại vitamin cho cơ thể. 

Tập luyện thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn nhân chóng lấy lại được vòng eo thon gọn cách giảm mỡ bụng cấp tốc và rèn luyện sức khỏe dẻo dai.

Làm việc và nghỉ ngơi khoa học, không làm quá sức, không thức quá khuya, hạn chế ăn đồ ngọt và nước uống có ga.

Bài viết trích nguồn tại: https://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget