Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả

Sự tích lũy mỡ ở bụng tăng do nhiều yếu tố: kém vận động, chế độ ăn không hợp lý (nhiều chất béo, ngọt), sinh đẻ nhiều… Để có được vòng 2 như ý bạn phải thường xuyên để cho cơ bụng của mình hoạt động tích cực. Phương pháp cách giảm béo bụng tại nhà hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn cải thiện được vóc dáng nhanh nhất.

 Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả

Béo bụng; mỡ bụng làm mất tính cân đối về hình dáng của chị em. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người e ngại khi thử đồ và giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu bạn đang cố tìm những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất, đừng quá lo lắng hãy áp dụng những cách dưới đây:

Đánh tan mỡ bụng bằng dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều công dụng khác nhau như: tẩy trang, làm dài tóc, dài mi, đặc biệt có công dụng dưỡng ẩm cho môi và da mặt cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, dầu được được xem là một trong những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất mà ít ai biết đến.

Để sử dụng dầu dừa để làm tan mỡ bụng mọi người cùng thực hiện như sau:

+ Vệ sinh sạch sẽ vùng da bụng và lau thật khô. Lấy tầm khoảng 4 – 5 giọt dầu dừa bỏ vào lòng bàn tay. Sau đó, tiến hành massage quanh vùng bụng.

+  Dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông để kích thích các huyệt đạo. Lấy rốn làm phần trung tâm rồi dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim đồng hồ, sau đó tiến hành làm ngược lại.

 Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả

Dầu dừa thẩm thấu qua da và đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy được chất Calo một cách nhanh chóng. Nên kiên trì thực hiện khoảng tầm 2 – 3 tuần bạn sẽ kết quả rõ rệt.

Dùng muối tinh giảm mỡ bụng hiệu quả

Muối là thực phẩm rất thông dụng, rất dễ kiếm và rất rẻ. Chính vì vậy hãy phát huy tác dụng của nó trong việc làm đẹp mà đặc biệt là giảm lượng mỡ thừa vùng bụng bằng cách:

- Rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng.

- Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

- Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.

- Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Nước chanh pha trà

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng nước chanh pha trà là một trong những mẹo dân gian và mang lại kết quả như mong đợi cho chị em phụ nữ.

Cách thức thực hiện: chuẩn bị lá trà và lựa chọn những quả chanh tươi. Trước tiên, bạn nên vò nát lá trà xanh rồi cho vào ấm cùng với với vài hạt muối, cho nước rồi vào để hãm trà. Sau tầm khoảng 15 – 10 phút bạn chắt riêng phần nước trà, cho nước cốt chanh vào như vậy bạn đã tạo được một loại nước uống giảm vòng 2 an toàn.

Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp

Ăn các loại hoa quả giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đặc biệt là vùng mỡ bụng như bưởi, cam, cà chua, chuối, táo, dứa, … có nhiều chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói đồng thời có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn. Tin làm đẹp: bài tập massage da mặt mỗi sáng hiệu quả

Các cách làn tan mỡ bụng nhanh nhất và hiệu quả tại nhà rất đơn giản trên đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đánh tan vùng mỡ bụng thừa trên cơ thể mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Hãy cố gắng áp dụng tất cả các phương pháp một cách thường xuyên nhất để mang lại hiệu quả cao, giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo đến tuyệt vời nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget