Niềng răng không phải nhổ răng là gì?

Đa số các ca niềng răng đều phải nhổ răng, có thể kể đến các trường hợp sau: răng chen chúc, mọc quá dày, răng thừa, quá to, răng có cung răng rộng hơn cung hàm…Tình trạng răng của bạn là răng khấp khểnh và chen chúc nhau nên bắt buộc phải nhổ răng thì mới có đủ các khoảng trống để cho răng dịch chuyển.

Nhiều người băn khoăn không biết niềng răng có đạt hiệu quả và phải nhổ răng trước khi niềng răng không. Nguyên nhân là do mọi người e ngại rằng sau khi nhổ răng sẽ làm ảnh hưởng đến khuôn mặt của bệnh nhân. Kỹ thuật niềng răng ngày nay đã cải tiến đáng kể nên hạn chế tối đa việc nhổ răng trước khi niềng răng. Tuy nhiên, với những trường hợp răng quá phức tạp thì bác sĩ phải chỉ định nhổ răng.

Niềng răng không phải nhổ răng là gì?

Theo Tổ chức Nha khoa trên thế giới, hiện nay có đến 20% trường hợp cần phải can thiệp đến việc nhổ răng trước khi niềng răng. Cho nên bệnh nhân sẽ yên tâm hơn khi niềng răng mà không lo lắng ảnh hưởng đến cấu trúc răng bị ảnh hưởng.

Niềng răng không phải nhổ sử dụng mắc cài Invisalign được đánh giá là phương pháp điều trị răng miệng hiệu quả nhất. Khay niềng răng được thiết kế khá đặc biệt không sử dụng mắc cài mà làm bằng nhựa dẻo nên có khả năng ôm sát và tạo lực điều chỉnh răng hợp lí. Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn đã có thể sở hữu hàm răng đúng như ý muốn.

Niềng răng không phải nhổ răng là gì?

Ưu điểm của niềng răng không phải nhổ

– Không dùng các mắc cài truyền thống như trước đây mà dùng các khay niềng răng trong suốt bằng nhựa đặc biệt.

– Khách hàng có thể tự mình sử dụng, tháo lắp dễ dàng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ.

– Khách hàng vẫn thoải mái ăn uống và vệ sinh răng miệng khi đeo khay niềng.

– Sau khi niềng răng bệnh nhân sẽ sở hữu hàm răng chắc khỏe và không mắc các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi…Quy trình phẫu thuật hàm không niềng răng như thế nào?

– Khay niềng răng trong suốt, được thiết kế chính xác cho từng đối tượng nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận diện bạn đang niềng răng. Chính vì vậy tâm lý của bệnh nhân luôn tích cực và thoải mái hơn khi giao tiếp với mọi người.

Niềng răng trong suốt mất thời gian khoảng 12 – 24 tháng. Thông thường một ca niềng răng không nhổ răng bệnh nhân mang khoảng 18 – 36 khay. Mỗi khay niềng răng bệnh nhân mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tạo lực di chuyển giúp răng trở nên khít sát hơn. Tuy khay niềng răng có thể tháo lắp dễ dàng nhưng bệnh nhân phải mang khay niềng răng liên tục mỗi ngày từ 20-22 giờ mới đảm bảo tính hiệu quả.

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa khó, nên thực hiện tại một địa chỉ nha khoa uy tín thì mới đạt hiệu quả cao và không để lại biến chứng, tốt nhất là bệnh viện nha khoa chất lượng. Nha khoa Kim là nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin khi muốn thực hiện niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget