Quy trình làm răng sứ toàn sứ như thế nào?

Bọc răng sứ là phương pháp chỉnh hình răng để cải thiện chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều loại răng sứ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Quy trình làm răng sứ toàn sứ như thế nào?

Sau khi phục hình răng sứ toàn sứ bạn sẽ sở hữu một chiếc răng chắc khỏe và tự tin hơn rất nhiều. Quy trình làm răng sứ toàn sứ có an toàn? Quy trình làm răng sứ toàn sứ phải được thực hiện theo trình tự như sau:

Thứ nhất, bác sĩ kiểm tra nguyên nhân cần phải bọc răng sứ cho bệnh nhân và xem vị trí nào cần bọc răng sứ. Sau khi đã xác định xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn và tư vấn cho bệnh nhân nên lựa chọn loại răng sứ nào để phục hình cho hiệu quả.

 Quy trình làm răng sứ toàn sứ như thế nào?

Thứ hai, bác sĩ lấy mẫu dấu răng và thiết kế, chế tạo răng sứ sao cho phù hợp với răng của bệnh nhân. Đồng thời kiểm tra màu sắc sao cho tương đồng với các răng xung quanh nên người ngoài khó nhận biết được bạn đang mang răng sứ. Dịch vụ tẩy trắng răng bleachbright.

Thứ ba, kỹ thuật viên chế tạo răng sứ theo đúng dấu răng.

Thứ tư, bác sĩ sẽ dùng các dữ liệu và dùng hệ thống máy CAD/CAM để thiết kế răng sứ, chọn màu sắc thích hợp, kích cỡ để chọn phôi sứ thích hợp. Từ đó dùng máy tiện tiến để cắt phôi như kế hoạch định sẵn để hoàn thành răng sứ.

Thứ năm, bác sĩ bọc vào răng cho bệnh nhân và kiểm tra lần cuối xem đã khít sát chưa. Nếu không có vấn đề gì thì bệnh nhân có thể về nhà ngay.

Làm răng sứ toàn sứ ở đâu uy tín?

Quy trình làm răng sứ toàn sứ được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn và môi trường sạch sẽ. Đồng thời bạn nên chọn bác sĩ có tay nghề cao để hiệu quả bọc răng sứ sẽ cao hơn, răng sứ sẽ khít sát với răng thật hơn. Như vậy sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế được các bệnh lý về răng miệng cho bệnh nhân. Sau khi bọc răng sứ bạn sẽ sở hữu chiếc răng chắc chắn và có màu sắc tự nhiên như răng thật, khả năng ăn nhai tốt.

Bọc răng sứ là giải pháp rất tốt để phục hình cho những chiếc răng bị hỏng hoặc bị mất. Tuy nhiên, để bọc răng sứ đạt hiệu quả thì bạn cũng cần tìm địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại giúp ca phục hình đạt hiệu quả như mong muốn của bệnh nhân. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget