Điều trị khuyết điểm cười hở lợi nhanh chóng

Để điều trị khuyết điểm cười hở lợi nhanh chóng phải áp dụng phương pháp nào? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng giả giá bao nhiêu bạn đã biết hay chưa?

Cười hở lợi phải làm sao và cười hở lợi do đâu?

Cười hở lợi phải làm sao để chữa trị hiệu quả cần biết rõ nguyên nhân. Dưới đây là một số nguyên nhân cười hở lợi thường gặp:
– Cười hở lợi do răng: Nếu thân răng ngắn, răng mọc không hoàn toàn khiến một phần thân răng bị lợi bao phủ. Điều này dẫn đến hở lợi khi cười
Điều trị khuyết điểm cười hở lợi nhanh chóng
Điều trị khuyết điểm cười hở lợi nhanh chóng
– Do lợi: Nếu lợi quá phát triển dẫn đến tình trạng lợi bị viêm phì đại, dẫn đến cười hở lợi
– Cười hở lợi do xương hàm trên phát triển quá to khiến lợi bị hở rất rộng khi cười.
Ngoài ra còn một số nguyên nhân do bẩm sinh khác.
Có nhiều người rất quan tâm đến việc người cười hở lợi thì sao? Người ta thường nghĩ rằng người cười hở lợi thường là người có tính cách không tốt, không trung thực. Tuy nhiên đây chỉ là suy diễn của một số nhóm người. Cười hở lợi đơn giản chỉ bắt nguồn từ việc không tương xứng của cấu trúc răng và hàm.

Cười hở lợi phải làm sao để điều trị hiệu quả?

Với kĩ thuật nha khoa ngày càng hiện đại thì bạn không còn phải lo lắng cười hở lợi phải làm sao. Có nhiều phương pháp khác nhau có thể khắc phục tình trạng cười hở lợi một cách hiệu quả.
– Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi : Đây là phương pháp điều trị triệt để nhất cười hở lợi hiện nay. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà có các phương pháp phẫu thuật khác nhau.
+ Trước tiên bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ cho bạn
+ Nếu cười hở lợi do xương hàm bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt xương ổ răng phía trước. Phần lợi sẽ được tách ra trong quá trình mài xương và được khâu lại như cũ khi hoàn tất điều trị.
+ Nếu do nướu quá dày và bám thấp thì cười hở lợi phải làm sao được chữa bằng cách phẫu thuật cắt nướu, tạo hình lại viền nướu. Bác sĩ sẽ tiến hành vén vạt nướu để tạo hình viền nướu, thân răng trông sẽ dài ra thì hoàn thành phẫu thuật. Nhưng nếu chân răng bị lộ ra sau khi vén vạt nướu thì cần phục hình thẩm mỹ cho răng bằng cách bọc sứ.
+ Nếu cười hở lợi do cả lợi và xương ổ răng thì cần tiến hành cả hai thao tác phẫu thuật trên.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget