Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Trong số các phương pháp chỉnh nha bằng niềng răng, niềng răng không mắc cài 3D Clear nhận được nhiều dánh gia cao về hiệu quả cũng như những ưu điểm mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại toàn bộ hàm răng bị hô, móm, mọc thưa, lộn xộn bằng một loại khay niềng răng làm bằng chất liệu nhựa ttrong suốt. Việc niềng răng không sử dụng khí cụ mắc cài, dây cung nhưng vẫn mang lại hiệu quả niềng răng tốt nhất.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear có cấu tạo đặc biệt

Các khay niềng sẽ tạo lực tác động lên răng, giúp điều chỉnh răng về vị trí như ý trên khuôn hàm. Bạn sẽ phải thay khoảng 25 – 40 khay niềng khi điều trị niềng răng không mắc cài, mỗi khay niềng sẽ có sự thay đổi phù hợp với quá trình nắn chỉnh răng của bạn.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp niềng răng được khách hàng tin dùng phổ biến hiện nay giúp bạn thoải mái trò chuyện cùng người khác mà không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội. Giúp bạn khắc phục tối đa những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

- Đạt được vẻ thẩm mỹ khi điều trị: Với vẻ thẩm mỹ của phương pháp niềng răng không mắc cài 3 D Clear đem lại, bạn sẽ không ngại với hệ thống mắc cài phức tạp như trước. Các khay niềng được thiết kế với chất liệu trong suốt, ôm sát mặt răng. Người khác nhìn vào sẽ không biết bạn đang điều trị, bạn có thể tự tin giao tiếp khi điều trị.
Khay niềng răng dễ dàng tháo lắp và mang tính thẩm mỹ cao*

-  Tiện lợi và an toàn khi sử dụng: Khí cụ niềng răng này bạn có thể tùy tháo lắp khi sinh hoạt, lúc vệ sinh hay ăn uống. Chất liệu chế tạo khay niềng hoàn toàn an toàn, không gây phản ứng phụ cho các mô mềm trong hàm.

- Dễ dàng trong việc vệ sinh và tháo lắp hàng ngày.

- Khay niềng răng được thiết kế phù hợp với xương quai hàm, không gây đau nhức và khó chịu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget