Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Niềng răng không nhổ răng giúp bạn hạn chế những cơn đau và chống tình trạng mất răng. Phương pháp này đảm bảo kĩ thuật và giúp điều chỉnh các khớp cắn cân đối hơn.

Niềng răng không nhổ răng có ưu điểm gì?

Niềng răng không nhổ răng sử dụng lực nhẹ để tạo xương và mô mềm cùng lúc với di chuyển răng. Việc niềng răng không nhổ răng hay không tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, do đó bạn cần phải có sự thăm khám, kiểm tra cụ thể của mới có thể đưa ra sự chỉ định chính nhất nhất.

Kỹ thuật niềng răng không nhổ răng ra đời là một bước tiến mới trong việc chỉnh nha – niềng răng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

Khay niềng răng được thiết kế đặc biệt với nhiều ưu điểm vượt trội

- Xóa bỏ những lo lắng về việc phải nhổ răng khi niềng răng;

- Sử dụng các khay niềng răng trong suốt, ôm sát mặt răng đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tự tin khi giao tiếp ngay cả khi bạn đang thực hiện việc nắn chỉnh lại răng.

- Niềng răng mắc cài trong suốt đem lại tính thẩm mỹ cao cho người bệnh

- Niềng răng không nhổ răng bằng khay niềng Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, thoải mái ăn nhai và thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng, ngăn chặn các bệnh lý về răng thường gặp ở kỹ thuật niềng răng cũ;

- Tạo ra lực kéo nhẹ nhàng dịch chuyển răng về đúng vị trí và mang lại kết quả thẩm mỹ cao tương đương như niềng răng bằng mắc cài.

Niềng răng không nhổ răng được thực hiện như thế nào ?

Niềng răng không nhổ răng bằng loại khay không mắc cài invisalign được đánh giá là phương pháp phù hợp nhất. Nếu niềng răng thông thường dùng dây cung mắc cài để kéo răng vào thì Invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình và duy chuyển răng từ từ. Vì thế nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, Invisalign tiện dụng đến nỗi bạn cũng quên mất mình đang niềng răng, tự tin giao tiếp, phát âm bình thường, ăn uống thoải mái với những món mình ưa thích, vệ sinh dễ dàng…Niềng răng không nhổ răng bằng khay Invisalign rất phù hợp với những người giao tiếp nhiều và đặc biệt với những ai ở xa.
Khay niềng răng không dùng mắc cài và ôm sát vào hàm răng để sửa khớp cắn

Bác sĩ chỉnh nha sẽ cung cấp cho bạn nhiều khay, cách 2 tuần bạn sẽ có thể tự thay khay mới và răng bạn sẽ được dịch chuyển dần dần từng milimét một từ tuần này sang tuần kia, cho đến khi đạt đến kết quả như đã dự định.Trong quá trình điều trị, bạn không cần thiết phải gặp nha sĩ nhiều, có thể từ 3 – 4 tháng một lần, còn khi khi bạn đeo mắc cài thì 3 – 4 tuần phải tái khám.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget