Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ sử dụng hệ thống mắc cài làm bằng chất liệu sứ và các dây cung để niềng răng về đúng bị trí. Vậy niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng, chỉnh nha là giải pháp tốt nhất để sắp xếp trật tự hàm răng khấp khểnh, lệch lạc. Phương pháp niềng răng là phương pháp vô cùng an toàn, đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Chính vì vậy đây cũng là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay.

- Phương pháp chỉnh nha này mang lại rất cao, hơn hết tính thẩm mỹ của phương pháp này cũng vô cùng cao.
Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao

- Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại đó là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tựu buộc. 

- Niềng răng giá bao nhiêu? Phương pháp này thường có chi phí thấp hơn so với niềng răng mắc cài sứ tự buộc, hiệu quả của phương pháp này đem lại rất cao và do là sứ nên rất khó nhận biết bạn đang đeo mắc cài chính vì vậy tính thẩm mỹ tương đối cao.

- Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có ưu điểm hơn so với niềng răng mắc cài sứ thường đó là bệnh nhân không phải dùng dây thun phiền phức mà thay vào đó được thiết kế bằng hệ thống nắp trượt tự động nên chúng có thể di chuyển các răng v
ừa nhẹ nhàng, vừa an toàn mà hiệu quả rất cao.
Mắc cài sứ được thiết kế tự động giúp di chuyển răng tốt hơn

- Sử dụng niềng răng mắc cài sứ có khả năng chịu được lực tác động lên hàm răng khá lớn và ổn định, chính vì vậy sẽ bảo vệ răng tốt hơn và dễ dàng đưa răng vào đúng vị trí mong muốn. Đeo mắc cài sứ tự buộc cũng giúp cho bệnh nhân thực hiện công việc vệ sinh răng miệng hằng ngày được dễ dàng hơn.

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ không chiếm nhiều thời gian của bạn. Thời gian niềng răng bằng mắc cài sứ diễn ra khoảng từ 12 đến 24 tháng tùy vào từng trường hợp cụ thể của bệnh nhân. Quy trình niềng răng với mắc cài sứ được thực hiện theo Tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đề ra, bao gồm 4 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Thăm khám và vấn;

 Bước 2: chụp phim X-Quang;

Bước 3: Niềng răng
Các mắc cài được đặt lên răng

Bước 4: Kiểm tra và tái khám định kỳ.

Chỉ với một quy trình niềng răng đơn giản, nhanh chóng và an toàn sẽ giúp bạn lấy được vẻ trẻ trung, xinh đẹp của mình với một hàm răng đều đặn, một nụ cười xinh tươi đón ngày mới.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget