Phẫu thuật hàm hô nên hay không?

Hàm hô làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Phương pháp phẫu thuật hàm hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm trên. Tuy nhiên, nhiều người còn thắc mắc: Phẫu thuật hàm hô nên hay không? Cùng lắng nghe các chuyên gia tư vấn như thế nào về vấn đề này.
Phẫu thuật hàm hô nên hay không?
Phẫu thuật hàm hô nên hay không? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn thực hiện dịch vụ này để khắc phục hiệu quả tình trạng hô do hàm. Với kỹ thuật phẫu thuật hàm hô hiện đại như hiện nay, bạn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật hàm hô mà không phải lo lắng phẫu thuật làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây biến chứng. Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu?
Phẫu thuật hàm hô nên hay không?
Hàm hô bẩm sinh
Sau khi phẫu thuật hàm hô gương mặt của bạn sẽ trở nên cân đối, hài hòa dễ dàng tạo thiện cảm hơn, khớp ăn nhai hoạt động tốt hơn đồng thời loại bỏ khuyết điểm hàm hô nhanh chóng, kết quả duy trì bền lâu.
Tuy nhiên phẫu thuật hàm hô là một ca phẫu thuật tương đối phức tạp, vì vây, bạn cần lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ phẫu thuật hàm hô đảm bảo đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ, máy móc và kỹ thuật khi cân nhắc có nên phẫu thuật hàm hô không. Điều này giúp mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ cao nhất và tính an toàn trong quá trình thực hiện.

Bên cạnh phẫu thuật hàm hô, bạn cũng có thể thực hiện niềng răng hô tại các cơ sở nha khoa theo chỉ dẫn của bác sĩ. Khách hàng không cần sợ niềng răng hô có đau không vì kĩ thuật này rất an toàn, khay niềng răng được thiết kế đặc biệt nên an toàn với mô nướu.

Phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa Đăng Lưu
Nhờ việc thường xuyên cập nhật và chuyển giao các công nghệ tiên tiến trên thế giới vào điều trị và chăm sóc nha khoa, Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng hiện nay. Với những trường hợp đang gặp nhiều phiền phức từ khuyết điểm hàm hô khi đến bệnh viện sẽ được khắc phục nhanh chóng bằng công nghệ Lefort 1 – là giải pháp khắc phục tình trạng hô do hàm an toàn và cho hiệu quả cao nhất hiện nay, giúp đẩy lùi khuôn hàm về sau và tạo sự cân xứng cho khớp cắn.
Phẫu thuật hàm hô nên hay không?
Phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa Đăng Lưu
Tại Nha khoa Đăng Lưu nhằm đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi, thành công cao còn trang bị hệ thống máy móc tân tiến nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như máy chụp phim x quang Cone Beam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất từ Mỹ, máy chụp toàn hàm mặt Panorex, máy chụp sọ nghiêng Cephalometric,… giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của bạn, từ đó lên kế hoạch điều trị phù hợp. Bên cạnh đó là phần mềm V ceph 3D thực hiện phân tích cấu trúc xương, những dây thần kinh cần tránh, mức độ xương cần gọt bỏ hợp lý nhất đảm bảo tính hài hòa cho khuôn mặt sau phẫu thuật.
Ngoài ra trực tiếp thực hiện phẫu thuật hàm hô cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ giỏi, am hiểu sâu về cấu tạo hàm mặt, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng thực hiện thành công cho rất nhiều ca trước đây nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Đặc biệt môi trường phòng mổ vô trùng hai lớp nên không có tình trạng nhiễm trùng hay biến chứng trong và sau khi phẫu thuật hàm hô.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget