Niềng răng thưa

Dịch vụ niềng răng thưa đang được rất nhiều người yêu thích vì nó chi phpas chỉnh lại hàm răng về khít và đều đặn hơn để không còn kẽ hở và khoảng trống giữa các răng. Tuy nhiên niềng răng thưa có đau không vẫn là câu hỏi mà nhiều người còn băn khoăn.

Niềng răng thưa là gì?

Khi có các khe hở lớn giữa các răng thường gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai vừa làm tổn thương đến tính thẩm mỹ của khuôn hàm. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng thưa răng có thể do bẩm sinh răng mọc lên hoặc do răng di chuyển hoặc do thói quen xấu hàng ngày. 
Răng mọc thưa thớt làm ảnh hưởng đến tâm lý và việc ăn uống

Niềng răng là phương pháp khá lý tưởng để điều chỉnh những sai khác của răng, đặc biệt là khi có nhiều răng trên cung hàm bị sai lệch. Với kỹ thuật này, những chiếc răng mọc thưa sẽ được kéo chỉnh cho sát khít lại với nhau, đẹp và đều đặn. Hiệu quả chỉnh răng thưa nhờ niềng răng sẽ đạt được là vĩnh viễn. Bạn sẽ chỉ cần thực hiện một lần mà kết quả duy trì được trọn đời.

Niềng răng thưa có đau không?

Niềng răng thưa dùng lực kéo từ các mắc cài nối với nhau bởi dây cung để kéo răng di chuyển sát khít lại với nhau. Trong quá trình chịu lực kéo, răng sẽ nhạy cảm hoặc yếu hơn đôi chút. Đặc biệt là trong những ngày đầu, lực kéo có thẻ khiến răng hơi ê nhẹ và thấy không quen. Nhưng chỉ sau ít ngày làm quen, cảm giác của răng sẽ bình thường trở lại.
Niềng răng thưa không gây đau mà lại có nhiều tác dụng

Hơn nữa, lực kéo răng này rất nhỏ, phù hợp với nền răng của bạn, đảm bảo răng có thể thích nghi được. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề niềng răng có đau không. Cảm giác chỉnh nha sẽ không khó chịu và đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi điều trị, bạn sẽ được lên phác đồ điều trị chi tiết và ứng dụng công nghệ hiện đại để chỉnh răng thưa nên đảm bảo sẽ cho kết quả điều trị tốt nhất. Công nghệ do các chuyên gia hàng đầu sáng chế thành công với năng lực chỉnh răng vượt trội nhất, với đầy đủ các ưu điểm, vừa giúp răng đều dặn hơn, vừa giúp quá trình điều trị diễn ra dễ chịu và thoải mái nhất. Sau niềng răng thưa, bạn sẽ có được hàm răng đều đặn và sát khít.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget