Trồng răng cửa đau không?

Trồng răng cửa là cách phục hình lại răng cửa bị gãy, rụng, hoặc bị mất do chấn thương nào đó. Vậy thực hiện trồng răng cửa có đau không?

Trồng răng cửa có đau không ? 

Theo chuyên gia cho biết thì dù bạn có thực hiện phương pháp phục hình nào đi chăng nữa thì cũng không nên quá lo ngại tới vấn đề đau hay không này. Vì kỹ thuật và công nghệ nha khoa hiện đại ngày nay cho phép trồng răng giả hết sứ nhẹ nhàng, và nhanh chóng, không đau, không ảnh hưởng sức khỏe, rất lành tính trong khi thực hiện
Trồng răng cửa để phục hình lại sự chắc khỏe của hàm răng

Với một lượng thuốc gây tê được sử dụng hiện nay là loại rất tốt để tiêm cho bệnh nhân, có thể thực hiện phục hình ngay sau khi tiêm chỉ vài phút. Sau khi trồng răng, thuốc tê tan hết và bạn lại được bác sỹ kê toa thuốc uống giảm đau khi ra về nhằm hỗ trợ để cơn ê buốt qua nhanh. Cảm giác ê buốt thường không kéo dài như bạn vẫn nghĩ, nên bạn hãy yên tâm về trồng răng cửa có đau không ? nhé.

Hơn nữa khi trồng răng bạn sẽ được chuyên gia ứng dụng công nghệ hiện đại Răng sứ CB 5 chiều để làm cầu răng và Ghép răng Implant 4Speed khi cấy răng nên sẽ giảm đau được đến mức có thể, rất an toàn. Quy trình sẽ hạn chế sự xâm lấn, cắt rạch nên phục hồi và liền thương với thời gian nhanh giúp cảm giác đau nhức qua đi mau chóng nhất.


Các phương pháp trồng răng hiện nay

Để giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề trồng răng cửa có đau không ? bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp trồng răng cửa đang được  nhiều người đã và đang áp dụng hiện nay:

Mão răng

Là một mão sứ để bao bọc quanh răng, giúp bảo vệ thân răng được tốt hơn và có tính thẩm mỹ cao. Mão răng áp dụng trong các trường hợp răng bị sứt mẽ, răng sâu nhiều, hay giúp phục hình thẩm mỹ khi răng không mọc đúng vị trí trên cung hàm. Mang đến một kết quả tất tốt.

Cầu răng
Làm cầu răng để đảm bảo việc hoạt động của hàm

Cầu răng được áp dụng trong các trường hợp bạn bị mất một hay nhiều chiếc răng. Để làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai răng trụ hai bên để tạo hình cho răng. Sau khi cầu răng đã hoàn thành sẽ được gắn cố định trong miệng.

Cấy ghép Implant

Là phương pháp cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm, có tác dụng thay thế cả về chân răng và thân răng. Trụ cấy vào giúp xương hàm tại vị trí mất răng không bị tiêu xương. Độ bền, và thẩm mỹ sau khi cấy ghép có tính thẩm mỹ cao, hiêu quả giữ được lâu.

Hàm giả tháo lắp

Hàm tháo lắp được làm bằng nhựa cứng, nhựa dẻo hoặc kim loại được giữ cố định trong miệng bệnh nhân bằng các móc. Với hàm tháo lắp bệnh nhân có thể tháo láp ra, tháo lắp vào hằng ngày để vệ sinh sau mỗi bữa ăn.

Những thông tin trên đã giải đáp trồng răng cửa có đau không. nếu còn điều gì chưa rõ bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget