Bọc răng sứ bền hày không?

Thực hiện bọc răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm và mang lại nụ cười tự tin hơn. Vậy bọc răng sứ bền hày không? Và cấy ghép răng implant có đau không?
Bọc răng sứ bền hày không?
Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa giúp cải thiện tính thẩm mỹ của hàm răng và phục hồi lại chức năng ăn nhai của răng bị hư tổn như răng bị sứt mẻ, răng thưa, răng nhiễm màu do dùng nhiều thuốc kháng sinh, răng bể vỡ, mọc lộn xộn … bằng việc sử dụng mão răng sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật bọc lại toàn bộ những răng bị nhiễm màu, hư tổn… Mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp hơn. 
Bọc răng sứ bền hày không?
Mang lại nụ cười tự tin
Vấn đề bọc răng sứ có bền không, tuổi thọ răng sứ dùng được bao lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng, độ bền của loại răng sứ được sử dụng, kỹ thuật thực hiện đảm bảo độ chính xác cao, tay nghề chuyên môn của bác sĩ và chế độ chăm sóc răng miệng của bạn tại nhà.
– Lựa chọn loại răng sứ tốt sẽ mang lại kết quả bọc răng sứ bền lâu: Hiện nay, ngành nha khoa thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại chất liệu răng sứ tân tiến vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa có độ bề lâu dài, cứng chắc và có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt như: răng sứ titan, răng sứ kim loại quý và đặc biệt là răng toàn sứ. Trong đó, răng sứ toàn sứ là loại răng sứ có độ bền tốt nhất, có khả năng chịu được lực ăn nhai, cắn mạnh tốt, tuổi thọ duy trì từ 20 – 25 năm thậm chí là dài lâu. Tại Nha Khoa Đăng Lưu tất cả các chất liệu răng sứ sử dụng trong nha khoa đều được nhập khẩu nguyên liệu từ Đức và được chế tạo hoàn toàn bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại nên đảm bảo độ chính xác cao, răng sứ có độ bề cứng và tuổi thọ lâu dài.
Bọc răng sứ bền hày không?
Kỹ thuật bọc răng sứ hiện đại
– Kỹ thuật thực hiện: Ở nhiều trung tâm nha khoa việc lên kế hoạch bọc răng sứ, lấy dấu mẫu hàm răng chỉ được thực hiện bằng việc phỏng đoán và những dụng cụ thô sơ nên kết quả mang lại không đạt độ chính xác cao, răng sứ dễ bị lung lay, bị cộm và thậm chí là gẫy vỡ. Nhưng tại Nha Khoa Đăng Lưu tiến hành lấy mẫu dấu hàm răng và gắn thử răng sứ được áp dụng công nghệ Scan 3D. Điều này, giúp bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng của bạn sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Nhờ đó, việc bọc răng sứ chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và đảm bảo được độ khít sát của mão răng sứ và cùi răng thật bên trong.
– Chế độ chăm sóc răng tại nhà cũng là một điều vô trùng quan trọng quyết định đến kết quả bọc răng sứ có bền không, tuổi thọ răng sứ sử dụng được bao lâu. Bạn nên làm theo những chỉ định cụ thể của bác sĩ, có chế độ chăm sóc và vệ sinh răng miệng hằng ngày đúng cách để giúp răng luôn chắc khỏe và bền lâu.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget