Khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa

Tình trạng răng cửa bị thưa làm ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng, để biết thêm những thông tin liên quan các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây. Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn ra sao?
Khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa
Răng cửa thưa phải làm sao là băn khoăn của rất nhiều người khi có khiếm khuyết này. Bạn có thể tham khảo một số cách hiệu quả, an toàn để khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa này mà chúng tôi gợi ý dưới đây:
 – Niềng răng cửa thưa:
Đây là cách vừa hiệu quả, vừa an toàn do không xâm lấn đến cấu trúc của răng, bảo tồn được răng thật, hơn nữa hiệu quả mà biện pháp này mang lại có thể duy trì rất lâu, bạn không cần can thiệp thêm bất kì một biện pháp nào để ngăn chặn răng bị hỏng hoặc hở lại như xưa.
Khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa
Niềng răng thưa
Mặc dù vậy, thời gian niềng răng cửa thưa lâu hơn so với các phương pháp khác vì đây là một quá trình lâu dài, cần có thời gian để răng sắp xếp lại trên cung hàm.
– Bọc răng sứ thẩm mỹ là câu trả lời cho răng cửa thưa phải làm sao:
Đây là cách hiệu quả và tương đối nhanh chóng, khoảng 2 lần hẹn là có thể hoàn thành. Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật mài cùi răng mà cần bọc thành cùi răng để chụp mão răng sứ lên trên. Hiệu quả thẩm mỹ mà răng mang lại rất cao, không hề bị lộ, chức năng ăn nhai được đảm bảo do răng sứ rất cứng, rất bền, khả năng chiu lực và chống ăn mòn cao.
Khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa
Bọc răng sứ thẩm mỹ
Hạn chế của phương pháp này là thao tác mài cùi răng ít nhiều xâm lấn đến răng nên sẽ gây cảm giác ê buốt cho bệnh nhân, sau một thời gian dài, răng bị mài sẽ yếu dần và suy giảm chức năng của mình.
– Hàn răng thẩm mỹ cho răng cửa thưa:
Cách này có thời gian thực hiện nhanh chóng nhất vì kỹ thuật tương đối đơn giản.
Bác sỹ sẽ cho vật liệu hàn răng là composite lên răng và tạo hình sao cho khe răng cửa bị hở được lấp đầy, các răng cũng có hình thể cân đối. Hiệu quả thẩm mỹ cao do composite có màu sắc tương đồng với màu răng thật, vết hàn không bị lộ.
Hạn chế của phương pháp này là chỉ áp dụng được cho các khe răng cửa thưa nhỏ và độ bền không cao.
Khe hở giữa hai răng khá lớn, do đó bạn nên áp dụng niềng răng hoặc bọc răng sứ để hiệu quả cao nhất nhé, hàn răng chỉ thích hợp với các khe hở nhỏ thôi. Bạn nên đến gặp bác sỹ để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget