Người lớn có niềng răng được không?

Niềng răng để có 1 hàm răng đều và đẹp thì ai cũng mong ước, thế nhưng khi đã lớn tuổi, liệu việc niềng răng có mang lại hiệu quả không? cạo vôi răng mất bao lâu? Có đau nhiều không và có gây ra những trở ngại gì không là những thắc mắc bệnh nhân thường hay hỏi Bác sĩ. 


Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn



Dịch vụ niềng răng người lớn


Sở hữu những chiếc răng lệch lạc, mọc lộn xộn, trật khuôn hàm khiến bạn cảm thấy tự ti. Tình trạng này không chỉ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt mà còn khiến cho quá trình ăn uống diễn ra thiếu tự nhiên. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm tới kỹ thuật niềng răng để giải quyết tình trạng trên.

Tin xem nhiều: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

Khác với trẻ em, ở người lớn không còn sự tăng trưởng và phát triển. Thời gian điều trị nhờ vậy cũng ngắn hơn là ở trẻ em, thông thường là 18 tháng đối với những trường hợp không nhổ răng, 24 tháng đối với những trường hợp nhổ răng. 

Trong khi ở trẻ em, để theo dõi và chắc chắn kiểm soát toàn bộ sự phát triển của trẻ thì phải gắn khí cụ trong suốt thời gian dậy thì, nghĩa là khoảng 2 - 3 năm.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp phức tạp như mất răng, răng ngầm, thời gian có thể kéo dài đến 3 năm, hoặc đơn giản như hỗ trợ cấy ghép Implant, phục hình răng sứ, v.v… thì thời gian lại chỉ cần khoảng 6 tháng.


Ưu và nhược điểm niềng răng người lớn



Ưu điểm


– Mang lại sự tự tin, thẩm mỹ cao cho người lớn khi giao tiếp

- Cải thiện chức năng răng, tạo khớp cắn vững chắc

– Răng sau khi niềng thường sẽ giữ được cấu trúc chuẩn khá lâu do răng không phát triển mạnh.


Nhược điểm


- Người lớn, răng và xương đã phát triển và hoàn thiện nên quá trình niềng răng mắc nhiều rắc rối. Do đó, việc răng dịch chuyển về vị trí mới gặp không ít khó khăn. 

- Bởi vì xương hàm và răng đã phát triển vững chắc nên việc thiết kế mắc cài cho từng giai đoạn để phù hợp hơn với với cung hàm cũng sẽ phức tạp hơn. 

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget