Phẫu thuật hàm hô móm diễn ra thế nào?

Phẫu thuật hàm hô móm trước và niềng răng sau cho bệnh nhân giúp bệnh nhân có ngay vẻ đẹp thẩm mỹ nụ cười và sau đó sẽ được niềng răng để chỉnh khớp cắn đều đặn giúp ăn nhai tốt. Vậy phẫu thuật hàm hô móm có đau không? cạo vôi răng có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm



Phẫu thuật hàm hô móm diễn ra thế nào?


Phẫu thuật hàm hô móm là ca điều trị phức tạp, thế nên bên cạnh đội ngũ Bác sỹ giỏi còn cần một quy trình điều trị chuẩn Y khoa với các bước thực hiện nghiêm ngặt như sau:


Thăm khám và tư vấn phẫu thuật 


Khách hàng được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và kiểm tra tổng quát răng hàm mặt, xác định nguyên nhân và đánh giá mức độ hô móm của hàm qua đó đề ra phương pháp điều trị phù hợp.


Chụp x quang trước phẫu thuật hàm hô móm


Khách hàng sẽ được chụp x quang với hệ thống máy hiện đại, để có thông số chính xác về tình trạng hàm hô,móm, cấu trúc xương hàm , những phần cần chỉnh sửa sao cho hợp lý.


Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm


Phẫu thuật hàm hô móm là loại hình phẫu thuật khó được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài, cùng hệ thống máy chuyên biệt hiện đại giúp xác định chính xác nguyên nhân gây hô, móm và đề ra phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm đem lại hiệu quả tốt và an toàn .

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ, nhằm không gây đau đớn. Quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện mang lại sự an toàn và kết quả như mong đợi.


Chăm sóc sau khi phẫu thuật hàm hô móm


Sau khi phẫu thuật, trong những ngày đầu bạn sẽ khó tránh khỏi những cơn đau làm cho vùng xương quai hàm khó vận động và ăn nhai như bình thường. Để tình trạng này nhanh hồi phục, bạn có thể áp dụng một số cách chăm sóc sau:

– Tích cực chườm đá lạnh liên tục từ 3 – 6 ngày đầu sau phẫu thuật. Việc giữ cho vị trí vết thẩm mỹ lạnh, mát sẽ giúp giảm tình trạng khó chịu và phù nề

– Vệ sinh miệng bằng nước muối

– Uống thuốc và tái khám theo định kỳ, lịch trình của bác sĩ

– Tránh mọi va chạm lên vùng thầm mỹ trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật

– Nên kiêng một số loại thực phẩm có thể gây khó chịu tại ví trí vết rach: Rau muống, cà, thịt gà, đồ nếp…

– Nên ăn những thực phẩm dạng lỏng, mềm như cháo, uống sữa

Khuyết điểm răng hô, vẩu, móm sẽ không còn là điều khiến bạn tự ti nếu như thực hiện phương pháp này. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnhanhdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget