Trám răng thưa được lâu không?

Thực hiện trám rắng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây. trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền có ai biết đến không?

Trám răng thưa được lâu không?

Thông thường, khi trám răng thưa sẽ duy trì kết quả từ 5 – 10 năm. Tuy nhiên, độ bền của nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, chúng tôi rất khó để đưa ra con số nhất định. Nhưng bạn có thể dựa theo những đặc điểm sau để biết trám răng thưa được bao lâu và tình trạng răng của mình khi trám răng có được bền hay không:
Độ thưa của răng: Những răng thưa ít khi trám thường bền hơn răng thưa nhiều. Đó là do diện tích bề mặt trám ở những kẽ răng nhỏ tiếp xúc với lực nhai ít hơn nên có độ bền cao hơn.
Trám răng thưa được lâu không?
Phụ thuộc vào độ thưa của răng
Cách chăm sóc răng: Người có thói quen dùng chỉ nha khoa sẽ giữ được miếng trám bền hơn so với người thường dùng tăm xỉa răng. Đó là vì sợi chỉ nha khoa nhỏ, mỏng dễ lọt vào kẽ răng, ít tác dụng lực lên miếng trám hơn so với tăm. Ngoài ra, khi ăn thì bạn nên hạn chế nhai các món cứng, dai để răng được bền lâu hơn. Thực hiện cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không bác sĩ?
Tay nghề bác sĩ: Khi trám răng, bác sĩ cần thực hiện đúng kĩ thuật và đảm bảo cho bề mặt răng sạch sẽ, không bị dính chất bẩn hay vi khuẩn, tránh tình trạng co rút chất trám. Ngoài ra, tay nghề của bác sĩ còn quyết định đến tính thẩm mỹ của hàm răng.
Công nghệ giúp trám răng thưa có độ bền cao
Các yếu tố trên quyết định rất nhiều đến độ bền của răng sau khi trám. Nhưng để tăng tuổi thọ, kéo dài thời gian sử dụng thì còn cần đến công nghệ trám răng hiện đại, khắc phục 1 nhược điểm lớn của chất trám là bị co kéo khi tiếp xúc với không khí lâu.
Trám răng thưa được lâu không?
Kỹ thuật trám răng
Vì thế, công nghệ trám răng Laser ra đời để giúp chất trám ổn định nhanh chóng trong thời gian cực ngắn. Vì đặc điểm của nó là phản ứng đông cứng nhanh khi gặp ánh sáng mạnh. Với bước sóng mạnh, ít bị khuếch tán từ tia Laser thì chất trám sẽ bám chắc vào bề mặt răng, chuyển sang thể rắn nhanh chóng.
Nhờ có công nghệ Laser mà các khách hàng trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu đều có kết quả như ý. Độ bền của nó duy trì trong thời gian dài, ít bị bong tróc khi nhai. Ngoài ra, sau khi thực hiện họ đều ăn uống bình thường ngay được.
Đội ngũ bác sĩ tại đây với chuyên môn giỏi, tay nghề vững và có nhiều năm làm việc sẽ tạo hình dáng răng đẹp, tự nhiên nhất, hài hòa. Nhờ đó, bạn sẽ có hàm răng đẹp và chắc chắn sau khi trám răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu.
Tg:Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget