Khắc phục tình trạng răng bị thưa

Khuyết điểm răng bị thưa làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Để biết cách khắc phục hiệu quả bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. trồng răng cửa cố định là như thế nào?
Khắc phục tình trạng răng bị thưa
Răng thưa phải làm sao là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân đang trong tình trạng như bạn, để chữa răng thưa có rất nhiều cách, mỗi cách có những ưu, nhược điểm riêng, tùy vào tình trạng răng thưa, điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn 1 cách phù hợp nhất, cụ thể có những cách sau:
Khắc phục tình trạng răng bị thưa
Khắc phục tình trạng răng bị thưa
– Niềng răng thưa là câu trả lời cho thắc mắc răng bị thưa thì phải làm sao: Niềng răng cho hiệu quả cao cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, về lâu dài, có thể nói đây là cách tốt nhất để lựa chọn vì niềng răng có thể nắn chỉnh răng đồng bộ cả về răng, xương hàm, mô mềm do đó có tính ổn định cao. Cách này được nhiều người lựa chọn vì có thể nắn chỉnh răng thưa ở mọi mức độ như, không làm xâm lấn đến cấu trúc của răng.
Tuy nhiên, hạn chế của chữa răng thưa bằng cách này là thời gian tương đối lâu, từ 15 -18 tháng và chi phí tương đối cao do đây là kỹ thuật khó.
– Liệu răng thưa có nên bọc sứ? Câu trả lời là có, bọc răng sứ cho răng thưa để giải tỏa lo lắng răng thưa làm thế nào: Bọc răng sứ cho răng thưa đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao do chất liệu răng sứ nhìn vào rất giống răng thật, thậm chí còn đẹp hơn vì màu sắc chuẩn hơn, không bị ố vàng, kích thước chuẩn. Sau khi bọc răng sứ, bạn có thể ăn nhai bình thường vì răng giả này có độ chịu lực và khả năng chống ăn mòn cao.
Hạn chế khi bọc răng sứ cho răng thưa là phải mài cùi răng, điều này sẽ làm bệnh nhân bị ê buốt và răng sẽ yếu dần do cấu trúc răng bị xâm lấn.
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
– Răng thưa thì làm sao khi hàn răng thẩm mỹ: Đây là cách nhanh nhất trong tất cả các phương pháp, chỉ cần tốn 15 – 20 phút là có thể hoàn thành. Trám răng thưa thường dùng vật liệu composite nên hiệu quả thẩm mỹ cao, màu răng như màu của răng thật, lành tính với cơ thể, không kích ứng lên nướu.
Hạn chế của hàn răng thưa là chỉ áp dụng được cho các khe thưa răng cửa hẹp, nếu khe quá rộng, quá to thì hiệu quả không cao. Bên cạnh đó, răng thưa sau khi được hàn trám chỉ có thể duy trì được khoảng 2 – 3 năm là bị bong bật, lúc ăn nhai bạn cũng phải chú ý để răng được lâu bền.
⇔ Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi quyết định răng thưa thì phải làm sao để khắc phục đối với tình trạng của mình. Tuy nhiên, có thể nói cách tốt nhất, đem lại hiệu quả thẩm mỹ, ăn nhai đảm bảo lẫn việc không ảnh hưởng đến răng nhất chính là niềng răng.
Răng thưa phải làm sao và điều trị ở đâu?
Răng thưa nên điều trị ở đâu cũng quan trọng không kém gì thắc mắc răng thưa phải làm sao. Bạn có thể thực hiện điều trị răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu, nơi mà bạn có thể thoải mái gửi gắm lo lắng, nỗi niềm của mình để bác sỹ giúp bạn.
Khắc phục tình trạng răng bị thưa
Nha khoa Đăng Lưư uy tín
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Cho dù bạn lựa chọn cách nào để điều trị thì bác sỹ cũng sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất, hạn chế được nhược điểm của từng phương pháp, phát huy những ưu điểm nổi bật. Bác sỹ tại Nha khoa Đăng Lưu đều là những người có trình độ cao, chuyên sâu, đã trải qua nhiều năm thực tế điều trị cho bệnh nhân và kết quả không thể chối cãi.
Với niềng răng, Nha Khoa sử dụng loại mắc cài tự đóng hiện nay, giúp bạn khắc phục khe thưa răng cửa nhanh chóng hơn mắc cài thông thường. Còn nếu bọc răng sứ cho răng thưa, kỹ thuật chế tạo răng sứ tiên tiến được thực hiện bằng phần mềm 3D CAD/CAM nên thời gian nhanh chóng, răng vừa đẹp vừa chuẩn xác trong từng milimet. Hàn trám răng tại Nha Khoa có thể duy trì được 3 – 5 năm và việc ăn nhai cũng được đảm bảo nhờ lỹ thuật trám răng đúng “chuẩn” của bác sỹ.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget