Các trường hợp áp dụng bọc răng sứ

Bạn đang băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt tại TpHCM giữa hàng loạt các trung tâm nha khoa như hiện nay? Bọc răng sứ có biến chứng gì không? Bọc răng sứ phải đảm bảo các tiêu chí gì? cạo vôi răng có đau không? Chúng ta hãy tìm câu trả lời nhé!

Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ 

Sự ra đời của công nghệ CAD/CAM hiện đại cùng với vật liệu sứ nha khoa tiên tiến giúp cho việc chế tác tinh xảo các loại phục hình nha khoa, đặc biệt là làm răng sứ như chụp răng, cầu răng, Inlay/onlay, Laminate đáp ứng tốt nhất các yêu cầu nghiêm ngặt về sức bền, tuổi thọ và trên tất cả là an toàn, sự tương hợp sinh học và thẩm mỹ theo cách tự nhiên nhất.

Nha khoa răng sứ là một phương pháp giúp bạn phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp răng bị sứt mẻ; răng viêm tủy, mòn men, răng bị bệnh lý sâu răng; răng vàng ố, nhiễm màu kháng sinh; răng thưa, hô, móm, khấp khểnh với màu sắc, hình dáng và chức năng giống như răng thật. Phương pháp mang này đem lại cho bạn hàm răng khỏe mạnh, thẳng đều, trắng sáng một cách nhanh chóng.

Các trường hợp áp dụng

Không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể. Vì vậy, khi gặp phải các khuyết điểm về hình dạng và màu sắc răng, bạn nên đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Nha khoa răng sứ được áp dụng trong một số trường hợp sau:

- Răng bị sâu quá nhiều, sứt mẻ nặng, nếu trám thì miếng trám bị sút ra.

- Răng bị gãy một hoặc nhiều răng khiến chức năng răng bị kìm hãm.

- Răng mọc chen chúc, khấp khểnh, thưa hô móm quá nhiều mà phương pháp chỉnh nha không khả thi.

- Răng vàng ố do mảng bám lâu ngày, răng bị nhiễm kháng sinh nặng mà phương pháp tẩy trắng răng không hiệu quả.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget