Tìm hiểu về niềng răng mắc cài 3M UGSL

Tìm hiểu về niềng răng mắc cài 3M UGSL có những ưu điểm gì? Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin liên quan.
Niềng răng mắc cài 3M UGSL được áp dụng trong trường hợp nào?
Niềng răng mắc cài 3M  là kỹ thuật chỉnh nha  ứng dụng phần mềm Dolphin 11.7 và các Mini vít chuyên dụng để cố định chân răng nhằm giúp xác định chính xác hướng dịch chuyển của răng, điều chỉnh lực căng kéo tác động lên răng, từ đó đưa răng về vị trí chuẩn khớp cắn, giúp hàm răng trở nên đều và đẹp hơn. trồng răng cửa cố định là như thế nào?
Hiện nay, niềng răng 3M thường được áp dụng phổ biến trong một số trường hợp cụ thể như:
Răng mọc không đều đặn trên cung hàm
Răng hô – móm, vẩu
Tìm hiểu về niềng răng mắc cài 3M UGSL
Khắc phục khuyết điểm răng hô
Sai lệch khớp cắn từ nhẹ đến nghiêm trọng
Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh…
Niềng răng mắc cài 3M hiện đang được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới đánh giá rất cao,  bởi khả năng mang lại tác động kép, vừa cho hiệu quả nắn chỉnh răng nhanh vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt thời gian đeo niềng. Điển hình như:
 Rút ngắn thời gian đeo niềng 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ 3M Unitek Gemini SL hiện đại  cùng sự hỗ trợ đắc lực của Mini vít sẽ giúp bác sĩ rút ngắn được thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo hiệu quả đạt được như mong muốn, không hề xảy ra sai khác.
 Đồ bền cao, tuổi thọ dài
Nhờ được thiết kế với hơn 80 lỗ mặt sàng, nên niềng răng 3M có độ bền cực kỳ cao,  khó bị bung bật hay xê dịch khi ăn nhai và giao tiếp. Bên cạnh đó, nếu được chăm sóc đúng cách, tuổi thọ của răng cũng sẽ được duy trì rất lâu.
 Cho hiệu quả thẩm mỹ cao
Tìm hiểu về niềng răng mắc cài 3M UGSL
Mang tính thẩm mỹ cao
Sau khi niềng răng 3M xong, các khuyết điểm trên răng: lệch lạc, hô, móm, vẩu, thưa  hay sai khớp cắn đều sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng nhất. Mang đến hàm răng đều đẹp chuẩn chỉnh, hài hòa với khuôn mặt và giúp việc ăn uống diễn ra được suôn sẻ, đặc biệt khâu vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo. Khi muốn can thiệp gia tăng lực kéo theo chỉ định điều trị trên mắc cài UGSL, dụng cụ không đòi hỏi chuyên biệt và không cần tháo gỡ mắc cài nên bảo toàn được nguyên vẹn hiệu quả di chuyển răng của đợt kéo lực trước đó.
 An toàn, không gây xâm lấn
Lực tạo ra từ các mắc cài luôn ổn định, cộng với chỉ định thay thun để tăng lực đúng thời điểm của bác sĩ điều trị, giúp cho xương hàm luôn có những “khoảng nghỉ” cần thiết để tái tạo lại. Do đó, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha, không gây ảnh hưởng đến khung xương hàm cũng như làm tổn hại đến cấu trúc răng.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget